Tin Nhanh: Lễ bầu cử Ban Điều Hành nhiệm kỳ 2013 – 2014

Chúa nhật XXXIV mùa thường niên, Chúa Nhật kết thúc năm Phụng vụ 2013, Lễ Chúa Ki tô Vua Vũ Trụ, cũng là ngày diễn ra lễ bầu cử Ban Điều Hành nhiệm kỳ 2013-2014. Với tất cả tâm tình đó, đúng 8h15, thánh lễ được bắt đầu với sự tề tựu của các anh chị cựu và các bạn thành viên. Dưới sự chủ trì của Cha Linh Hướng Vinh Sơn Nguyễn Duy Nam, Cha Giuse Võ Viết Cường – cựu đồng hành, thánh lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm sốt sắng. Tất cả cùng cảm tạ Chúa kết thúc một năm Phụng Vụ và cầu nguyện cho lễ bầu cử Ban Điều Hành nhiệm kỳ mới được thành công tốt đẹp.

Thánh lễ kết thúc, công tác chuẩn bị cho việc bầu cử được tiến hành nhanh chóng. Mở đầu bằng bài vũ mẫu “Về đây yêu thương” đầy ý nghĩa . Tất cả mọi người như đã sẵn sàng cho màn bầu cử quan trọng để chọn ra những gương mặt ưu tú cho một nhiệm kỳ mới. Sau màn giới thiệu các ứng cử viên của Trưởng nhóm Nguyễn Anh Khởi, các ứng cử viên lần lượt lên giới thiệu về bản thân và những giây phút bầu cử trang trọng, khá căng thẳng, hồi hộp chính thức bắt đầu.

Vòng 1, bầu tân trưởng nhóm. Trải qua lần bầu thứ nhất, với số phiếu chưa vượt đủ quá bán, Nhóm vẫn chưa tìm được trưởng nhóm mới, khiến cho không khí càng trở nên căng thẳng hơn nữa trong lần bầu thứ 2. Cũng chính trong lần bầu này, Phạm Thị Phương Linh trở thành Tân trưởng nhóm trong tiếng vỗ tay vui mừng của tất cả mọi người.

Vòng 2, bầu 2 phó nhóm. Qua lần bầu thứ nhất, phó nhóm Ngô Thị Thanh Huyền là cái tên chính thức được xướng lên. Với lần bầu tiếp theo, phó nhóm thứ 2 cũng đã xuất hiện: Nguyễn Tùng Linh.

Vòng 3 cũng là vòng bầu cuối cùng để tìm ra 4 ủy viên. Và cuối cùng, gương mặt 4 ủy viên Ban Điều Hành  đã lộ diện: Trần Bá Giảng, Nguyễn Thị Kim Ngân, Trần Thị Hồng Thư và Lưu Bảo Lâm.

Sau vài phút họp bàn với anh chị đồng hành, danh sách Ban Điều Hành nhiệm kỳ 2013-2014 chính thức được thông qua với các thành viên và chức vụ tương ứng:

Teresa Phạm Thị Phương Linh  : Trưởng nhóm

Maria Ngô Thị Thanh Huyền       : Phó nội

Giuse Nguyễn Tùng Linh            : Phó ngoại

Gioan Baotixita Trần Bá Giảng  : UV Phụng vụ

Anna Nguyễn Thị Kim Ngân        : UV Thư ký

Lucia Trần Thị Hồng Thư           : UV Thủ quỹ

Đaminh Lưu Bảo Lâm                 : UV Văn Thể Mỹ

1463042_553088558094422_1963456332_n

Như vậy, lại một “triều đại” mới của NVHB được tiếp tục, một nhiệm kỳ mới sắp mở ra. Chúc cho tân Ban Điều Hành luôn hăng say, nhiệt huyết và đoàn kết hơn nữa, chúc cho các thành viên của Nhóm luôn giữ được lửa nhiệt huyết để Nhóm ngày một thăng tiến và vươn lên.

Thông tấn xã NVHB