Tin nhanh: Chương trình Tọa Đàm 25 Năm – Hướng Đi Cho Sự Phát Triển Của Nhóm Trong Thời Đại Mới

Trước thềm bổn mạng và kỷ niệm 25 năm thành lập Nhóm, hôm nay Gia đình Nữ Vương Hòa Bình tổ chức chương trình “Tọa đàm 25 năm – Hướng đi cho sự phát triển của Nhóm trong thời đại mới” tại Giáo xứ Minh Đức. Buổi tọa đàm nhằm bàn luận, đóng góp ý kiến hoạt động và đưa ra quyết định về vấn đề thay đổi một số điều trong quy chế Nhóm do ban đồng hành và ban điều hành. Qua đó giải đáp các thắc mắc và đề ra phương hướng hoạt động trong tương lai của Nhóm.

            Vào lúc 8h30, mọi người có mặt tại căn phòng nơi diễn ra chương trình, gặp gỡ và trò chuyện. Tất cả nguyện cầu ơn Mẹ soi sáng để có thể giải quyết những vấn đề của Nhóm trong buổi tọa đàm ngày hôm nay.

            Đến tham dự buổi toạ đàm gồm có: anh Vinh Sơn Martino Phạm Đình Chiến, O.P; anh Vinh Sơn Nguyễn Duy Nam, O.P; anh Giuse Nguyễn Quang Huy, O.P; anh Giuse Võ Viết Cường, O.P; quý anh chị Đồng hành và cùng với đó là sự quy tụ đông đủ của các anh chị cựu ban điều hành, cựu sinh viên và ban điều hành nhiệm thời.

            Buổi toạ đàm đã thông qua những thiếu sót, hạn chế còn tồn đọng trong quá trình phát triển, bên cạnh đó cũng khẳng định những điều cốt lõi, nét đẹp truyền thống tạo nên Gia đình NVHB. Từ đó đưa ra những hướng đi mới phù hợp hơn cho con đường dài phía trước. Sau một thời gian dịch bệnh kéo dài, việc giữ và duy trì ngọn lửa của Nhóm là một việc khó khăn, vì vậy cần sự định hướng mới cho hợp với thời đại.

            Buổi tọa đàm kết thúc vào lúc 11h30, sau đó mọi người bước vào thánh lễ do anh Vinh Sơn Martino Phạm Đình Chiến, O.P làm chủ tế.

            Kết thúc thánh lễ, mọi người quây quần dùng bữa cơm trưa tại khuôn viên nhà thờ. Bữa cơm thân mật và ấm cúng gắn kết các thành viên tham gia, hỏi thăm nhau và trò chuyện nhiều hơn.

            Cuối cùng xin cảm ơn quý cha, quý anh chị Đồng hành, cùng toàn thể quý anh chị cựu và các bạn đã không ngại đường xa để đến tham dự buổi toạ đàm ngày hôm nay. Xin Chúa tuôn đổ hồng ân đến với tất cả thành viên trong Gia đình NVHB.

Thông tấn xã NVHB