Tin nhanh : CHƯƠNG TRÌNH TÂN NIÊN 2023 – TẾT LÀ…

Tết Nguyên Đán đã đi ngang qua nhưng cái Xuân thì vẫn còn vang vọng. Tết là dịp sum vầy giữa các thành viên trong gia đình, và chương trình Tân Niên chính là dịp những đứa con của Nữ Vương Hòa Bình gặp gỡ sau kì nghỉ Tết Quý Mão dài hơi.

Thánh lễ bắt đầu lúc 7h30 do Cha Giuse Võ Viết Cường làm chủ tế. Với sự góp mặt của những gương mặt xinh tươi và năng động trong tinh thần vui vẻ ngày Tết. Có những gương mặt đã thân quen là những anh chị cựu và bên cạnh đó cũng có những gương mặt mới mẻ, không những thế, còn có sự góp mặt của nhóm bạn Quản Gia, tất cả mang đến một Thánh Lễ sốt sắng, nhiệt tâm. Và cùng hiệp thành cầu xin sự soi sáng của Thiên Chúa cho hành trình năm 2023 đầy mới mẻ.

Kết thúc Thánh lễ, tất cả mọi người cùng nhau chụp một tấm ảnh lưu niệm, gắn chặt tình đoàn kết giữa các thành viên trong nhóm và cả tình bạn giữa Nữ Vương Hòa Bình và Quản Gia.

Chương trình Tân Niên 2023 bắt đầu ngay sau đó, với tên gọi : “Tết Là…”. Ai ai cũng háo hức mong chờ một buổi Tân Niên tràn đầy niềm vui và tiếng cười.

Khởi động cho “chuỗi niềm vui” chính là bài vũ mẫu  : “Tuổi trẻ Ablaze” đầy vui nhộn do chính ban và nguyên ban điều hành trình diễn.

Dẫn chương trình ngày hôm nay chính là 2 bạn MC duyên dáng : Bảo Nhi và Công Cường, qua lời dẫn dắt, cuộc thi giải đố Tân Niên 2023 chính thức bắt đầu. Với sự tham gia của 7 đội, lần lượt là : “Thắng”, “Trúc Ly”, “Bằng Bằng”, “Xinh đẹp”, “Chân dài”, “No name”, và “Vô tri”.

2 vòng thi đầu tiên diễn ra trong sự sôi động hơn bao giờ hết, các đội thi đấu tranh nhau từng câu hỏi một, ai ai cũng mong lọt vào vòng chung kết. Những câu hỏi trải hết từ Kinh Thánh đến chủ đề World Cup, trải qua Tết cổ truyền và cuối cùng là về Lịch sử nhóm. Mỗi câu hỏi yêu cầu sự đoàn kết và cả sự lầy lội để cùng nhau đưa ra đáp án chính xác nhất.

Cuối cùng, sau hai vòng đấu cam go, 3 đội tiến vào vòng 3 chung cuộc chính là : “Thắng”, “No name”, và “Vô tri”. Chương trình bắt đầu giải lao trước khi tiến vào vòng chung kết, với tiếc mục giải trí vui nhộn của những “Tiktoker”.

Chương trình tiến vào vòng ba, hơn hẳn hai vòng trước, cuộc thi trở nên “nóng” hơn hẳn. Liên tục là những pha đấu trí giữa ba đội với nhau.

Và kết quả chung cuộc chính là chiến thắng dành cho đội : “Thắng”

Về nhì với điểm số sát nút chính là “Vô tri”

Và hạng ba chung cuộc là đội mang tên : “No name”

Kết thúc chương trình, tất cả thành viên cùng nhau chụp một “pô” ảnh để kỉ niệm một ngày “Tân niên 2023” đáng nhớ và cùng nhau dùng điểm tâm trưa để hàn huyên tâm sự.

10h45, tất cả mọi người dọn dẹp và ra về.

Thông tấn xã NVHB