Tin nhanh: Bổn Mạng và Sinh Nhật tuổi 17

Khi nhà nhà chộn rộn mừng đón năm mới thì gia đình Nữ Vương Hòa Bình cũng tất bật chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại nhất của gia đình: Bổn Mạng và Sinh Nhật 17 tuổi của Nhóm.

IMG_7142

17g00: Những gương mặt thân quen, tươi tắn xuất hiện trong chiếc áo Nhóm, Các anh chị Cựu, các nhóm bạn cũng tề tựu đông đủ hứa hẹn một ngày lễ đầy rộn ràng. Tiếng cười nói, hỏi han nhau vào dịp hiếm hoi hội ngộ này vang rộn cả sân nhà 42.

IMG_7203IMG_7249

18g30: Thánh lễ Bổn Mạng Nhóm diễn ra trong sự trang nghiêm, sốt sắng. Sự hiện diện của cha Đại Diện Giám Tỉnh Vinh Sơn Phạm Xuân Hưng Chủ tế, quý cha Đồng tế: Cha V.M Phạm Đình Chiến, Cha Giu Se Võ Viết Cường, Cha Giu Se Nguyễn Quang Huy, Cha Giu Se Hoàng Huy Cường và Cha Linh Hướng Vinh Sơn Nguyễn Duy Nam.

IMG_7314

Đây cũng là dịp duy nhất trong năm khi các bạn mới được tuyên hứa và trở thành thành viên chính thức của Nhóm. Từ nay các bạn là một phần máu mủ trong đại gia đình Nữ Vương Hòa Bình. Mong rằng Nhóm sẽ luôn có những thế hệ trẻ, những cánh tay nối dài để ngọn lửa và tinh thần “Nhiệt tình –  Đoàn kết – Vươn lên” của Nhóm trường tồn mãi.

IMG_7379

IMG_7483

Ban Điều Hành 2014 – 2015 ra mắt toàn thể gia đình. Sự nhiệt huyết, dấn thân của tất cả các bạn hi vọng sẽ đem lại luồn gió mới cho triều đại mới này.

Sau thánh lễ cả sân 42 chật cứng cả ngàn người đã được hâm nóng bởi tiết mục múa mở màn ấn tượng.

IMG_7405

Và sinh nhật thì không thể thiếu hoa, thiếu nến, thiếu bánh và những lời chúc mừng.

IMG_7425

Và bữa tiệc Buffet hoàng tráng, các sơn hào hải vị được các đầu bếp trứ danh chế biến lần lượt được dọn nên. Nào súp gà quý tộc, gỏi mực hoàng gia, gỏi cuốn thượng hạng, bún thịt nướng ngũ vị…

Và các tiết mục của các vũ công NVHB, đã làm mãn nhãn những vị khách cho dù là khó tính nhất. Từ các bài nhảy vô cùng sôi động Chocolate, Waka waka, Múa gối, đến bài múa nhẹ nhàng uyển chuyển trong chiếc áo dài thướt tha Em trong mắt tôi. Bản nhạc ngọt ngào, dễ thương Xuân mộng – Tiết mục từ các anh chị cựu. Đã làm nên buổi tối đầy xúc cảm.

IMG_7445 Kết thúc trong tiết nhạc Happy New Year nhẹ nhàng chào đón năm mới. Những cái bắt tay bịn rịn. Chào năm mới – Chào tuổi mới Nữ Vương Hòa Bình
IMG_7560

Thông tấn xã NVHB