Tin nhanh: Bầu Cử Ban Điều Hành Nhiệm Kì 2022-2023 và Sum Họp Gia Đình

Chúa nhật ngày 27/11/2022, Gia đình NVHB trong niềm hân hoan đã tụ họp về dưới mái nhà 42 Tú Xương, và cùng nhau bầu ra ban điều hành nhiệm kì mới 2022-2023. Buổi bầu cử chính là sự dõi theo của quý Anh Chị, sự đồng hành của các bạn trẻ và sự dấn thân của các ứng cử viên.

Sau thánh lễ long trọng và ấm cúng, Gia đình Nữ Vương Hoà Bình cùng quy tụ và bước vào buổi bầu cử theo quy chế của Nhóm. Các vị trí trong ban điều hành nhiệm kỳ mới đã tìm ra các ứng viên phù hợp.

Vòng 1: Bầu Trưởng nhóm.

Theo quy định bầu cử năm nay, Trưởng nhóm phải là người đạt được 60% tổng số phiếu hợp lệ. Sau 2 vòng bầu cử hết sức căng thẳng, ứng cử viên đã đắc cử với số phiếu chiếm 81,82% là bạn Đa Minh Đỗ Gia Huy. Nhưng vì lý do cá nhân nên bạn không thể nhận chức vụ này.

Nhóm tiếp tục bầu cử vòng 3 để tìm ra ứng viên cho chức vụ trưởng nhóm nhưng vẫn không đủ số phiếu hợp lệ. Vì vậy, thông qua sự hội ý của cha linh hướng và ban đồng hành quyết định đề cử bạn Maria Đồng Thị Thảo My. Bạn chấp nhận và trở thành Trưởng nhóm đời thứ 23 của Gia đình Nữ Vương Hòa Bình trong niềm vui hân hoan.

Vòng 2: Bầu hai phó nhóm

Sau vòng bỏ phiếu thứ nhất, người có số phiếu cao nhất cho vị trí phó nội là bạn Đa Minh Đỗ Gia Huy với kết quả thu được là:

Phó Nội: 60,47%

Nhóm tiếp tục bỏ phiếu vòng thứ 2 và chọn ra người có số phiếu cao nhất cho bạn Giuse Nguyễn Hoàng Phi Hùng với kết quả thu được là:                      

Phó Ngoại :56.10 %

Vòng 3: Bầu năm trưởng ban. Kết quả chọn ra là:

TB Thư Kí: Maria Nguyễn Hoàng Kiều Ngân 95,24%                

TB Phụng Vụ: Phê rô Nguyễn Công Cường 59,52%          

TB Thủ Quỹ: Teresa Võ Thị Ngọc Thiện 100%  

TB Văn Thể Mỹ: Giuse Phạm Hoàng Nguyên 95.24%     

TB Truyền Thông: Phanxico Xavie Đào Minh Trung Nghĩa 59,52%  

Qua kết quả vòng cho thấy rằng các chức vụ đều đủ tiêu chí, Sau khi các bạn gặp gỡ và nói chuyện với Cha Linh Hướng và Anh, Chị Đồng hành, các bạn ứng cử viên đã đồng ý với kết quả bầu ở vòng 3 này.

Như vậy, lại một “triều đại” mới của NVHB được mở ra. 25 năm trôi qua với bao thế hệ, ước chi ngọn lửa nhiệt thành vẫn ngày đêm lan tỏa, giúp cho các tân Ban Điều Hành luôn hăng say, nhiệt huyết và đoàn kết hơn nữa; ghi đậm dấu ấn mang tên Ban Điều Hành nhiệm kì 2022 – 2023 trên chặng đường phát triển của Nhóm. Chúc cho các thành viên trong Ban Điều Hành luôn giữ được lửa nhiệt huyết để Nhóm ngày càng phát triển và lớn mạnh theo tinh thần: Nhiệt tình – Đoàn kết – Vươn lên.

Thông tấn xã NVHB