Tin ảnh: Bóng đá giao lưu 11/1

11/1 vừa qua hai đội NVHB và các thầy Học viện Đa Minh đã có buổi “quần nát” sân cỏ 90 Nguyễn Thái Sơn, Gò Vấp. Sau hai hiệp đấu vô cùng căng thẳng và  hồi hộp. Khán giả mặc dù đã dự đoán được kết quả thi đấu từ trước khi diễn ra trận cầu, nhưng vẫn không thể không ngỡ ngàng với kết cục của đội.

_MG_9342 _MG_9374 _MG_9391 _MG_9361 _MG_9369

Dù với nỗ lực không ngừng nghỉ của đội NVHB, nhưng với kinh nghiệm và sự dẻo dai của mình, các Thầy học viện đã có những pha ghi bàn vào lưới của đội NVHB vô cùng đẹp mắt. Ngược lại đội NVHB cũng đã cống hiến lối chơi đẹp mắt, tinh thần thể thao, chơi hết mình.

Gần cuối trận đấu, huấn luyện viên cũng đã tung ra “tuyệt chiêu” nhằm vớt vát lại thế cục. Đội trưởng đội cổ vũ NVHB được triệu ra hành lang sân thi đấu với mong muốn vực lại tinh thần của đội NVHB và ghi vài bàn danh dự. Thế nhưng, huấn luyện viên đã vừa phải đệ đơn từ chức lên liên đoàn bóng đá vì sai lầm vô cùng nghiêm trọng của mình đã mang lại màn mưa bóng trong khung thành của NVHB. Các cầu thủ của đội đã không thể đứng vững và cứng trước tiết mục cổ vũ của chính đội nhà và câu nói “Mạnh mẽ lên nào” của anh đã đi vào huyền thoại những câu nói “Bất hủ”. Sau trận đấu, đội trưởng đội cổ vũ cũng đã bị “treo giò” cấm cổ vũ trong các trận thi đấu lớn nhỏ trong vòng 1 tháng.

_MG_9418

Kết thúc trận đấu trong sự vui vẻ của khán giả, các cầu thủ nhưng lại có một sự tiếc nuối không hề nhẹ dành cho đội trưởng đội cổ vũ của chúng tôi… Xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới anh cùng gia đình.

_MG_9414 _MG_9334

Thông tấn xã NVHB