Thư ngỏ : Ủng hộ chương trình Mùa Hè Xanh 2015

Nhóm sinh viên Nữ Vương Hòa Bình

42 Tú Xương, P7, Q3, Tp HCM

Website: www.nvhb.net

                           THƯ NGỎ                                               

     ỦNG HỘ CHƯƠNG TRÌNH MÙA HÈ XANH 2015

Kính thưa: Quý Cha, Quý Thầy – Soeur, Quý Ân nhân

Quý anh chị cựu cùng các bạn thành viên

Được sự cho phép của Cha Linh Hướng và Qúy ban đồng hành, hằng năm cứ đến tháng 7, Chương trình Mùa Hè Xanh của Nhóm Sinh Viên Nữ Vương Hòa Bình lại diễn ra. Đây là hoạt động tình nguyện lớn nhất trong năm, là cơ hội đưa các bạn trẻ sinh viên đến những miền đất còn khó khăn và thiếu thốn. Tại đây, các bạn sẽ tổ chức dạy học cho các khối lớp từ cấp 1 đến cấp 3, đồng thời tạo sân chơi ngoại khóa bổ ích cho các em vui chơi trong dịp hè. Trải qua nhiều năm, Chương trình Mùa Hè Xanh đã trở thành một hoạt động truyền thống không thể thiếu.

Tiếp nối truyền thống tốt đẹp ấy, Mùa Hè Xanh 2015 Nhóm Sinh Viên Nữ Vương Hòa Bình sẽ đến với hai xã vùng sâu vùng xa tại Giáo xứ Kon Mah, huyện Chư Pah, tỉnh Gia Lai và Giaó xứ Khánh Hưng thuộc ấp Khánh Hưng A, xã Khánh Hải, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau. Lễ ra quân dự kiến vào ngày 28/6/2015 và chương trình sẽ kết thúc ngày 31/7/2015.

Hai điểm đến năm nay cách xa về địa lý và mỗi nơi đều có những khó khăn khác nhau. Nếu như ở làng KonMah các em dân tộc gặp trở ngại về ngôn ngữ trong quá trình học, cũng như phải phụ giúp công việc làm rẫy với bố mẹ thì tại địa điểm giáo xứ Khánh Hưng, học sinh nơi đây còn thiếu nền tảng học tập, đồng thời cuộc sống gia đình nông dân và chài lưới cũng bấp bênh.

Tuy nhiên, Mùa Hè Xanh được thực hiện dựa vào ngân sách của Nhóm hoàn toàn, không phụ thuộc vào điểm đến vì đó đều là những vùng khó khăn. Bao năm qua, nhờ sự giúp đỡ của Qúy Cha, Thầy, Soeur cùng với Quý ân nhân, anh chị cựu, chương trình đều được hoàn thành tốt đẹp.

Nay, chúng con viết thư này, tha thiết tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của Qúy Cha, Thầy, Soeur, Qúy Ân Nhân và các anh chị cựu, các bạn thành viên. Mỗi sự đóng góp tuy nhỏ bé cũng là nguồn khích lệ và cổ vũ rất lớn cho chương trình Mùa Hè Xanh 2015.

Chúng con xin chân thành tri ân và nguyện xin ơn Thiên Chúa luôn đổ tràn, nâng đỡ quý vị. Xin quý vị cũng thêm lời cầu nguyện cho một Mùa Hè Xanh thành công tốt đẹp trong ơn Chúa.

Thông tin đóng góp

Mọi sự đóng góp xin liên hệ trực tiếp với Trưởng nhóm Trần Bá Giảng SĐT 097 798 2493 hoặc Thủ quỹ Nguyễn Thị Ngọc Lan 090 261 3342.

 Thông tin tài khoản:

Số tài khoản: 5229205112392

Nguyễn Thị Ngọc Lan – Ngân hàng Agribank, chi nhánh Cưkuin,tỉnh Đắk Lắk

 

Tp HCM, ngày 8 tháng 6 năm 2015

        Ban Đồng Hành                                                         TM Ban điều hành

Hợp thỉnh                                                                  Trưởng nhóm

( Đã ký)                                                                             ( Đã ký)

Teresa Trần Thị Hiến                                                Gioan Baotixita Trần Bá Giảng

IMG_1960 (Copy)IMG_1952 (Copy) Ban điều hành