Thông báo: Hội Trại Truyền Thống Agapé XVI ngày 13-14/05/2017

Niềm vui Phục Sinh dường như vẫn còn đang lan toả nơi mỗi người chúng ta, cùng với đó là sự hăng hái, nhiệt huyết của tuổi trẻ và đặc biệt là tinh thần hướng đến lễ kỉ niệm mừng 20 năm thành lập nhóm sinh viên Nữ Vương Hoà Bình. Chúng ta vui mừng và nóng lòng hướng đến một hoạt động truyền thống đã trở thành “đặc sản” của NVHB, đó là hội trại AGAPÉ XVI với chủ đề: “LÊN ĐƯỜNG”.

Tháng 5, tiếng ve gọi hè về đang inh ỏi bên tai. Với cái nắng nóng gay gắt của Sài gòn và là thời gian nước rút cho các kì thi, sinh viên chúng ta đang phải đối mặt với tình trạng căng thẳng mệt mỏi quá độ. Vì vậy, dịp trại AGAPÉ XVI là thời điểm thích hợp để các bạn có dịp được “xõa”, thư giãn, giải trí, giảm stress và chuẩn bị một tinh thần tươi mới để “đương đầu” với những thử thách mới trong cuộc sống. Không những vậy, đây còn là cơ hội để các bạn sống và trải nghiệm giữa rừng già, luyện tập khả năng sinh tồn giữa thiên nhiên hoang dã.

Đi Agapé, các bạn sẽ đối diện với những màn “tra tấn” hết sức “rùng rợn”, sẽ được cảm nhận mùi vị của thiên nhiên, mang vào người màu sắc của đất trời. Đây là dịp mà các bạn được “đốt” cái sức trẻ tràn trề để không phải cảm thấy hối tiếc khi nhìn lại quãng đời sinh viên và có những kỉ niệm thật đẹp kể lại cho gia đình và người thân. Và cũng là dịp để chứng tỏ cho mọi người rằng sinh viên không hề thụ động, không hề quen sống với bàn sách mà còn là những người có khả năng sinh tồn giữa thiên nhiên khắc nhiệt với những kĩ năng đặc biệt được học và thực hành qua những dịp như thế này.

Năm nay chúng ta sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và đặc biệt tại vùng rừng núi Thác Mai hoang sơ, bí hiểm. Cùng kiểm nghiệm giới hạn của bản thân dưới cái nắng cháy da và sức chịu đựng dưới dòng nước chảy xiết với những trò chơi, những thử thách “cực hạn” được ban tổ chức đưa ra, bạn có dám đương đầu???

Trải nghiệm cảm giác bên ngọn lửa trại bập bùng, những điệu nhảy lửa mới, nhễ nhại mồ hôi cùng những trò chơi “tàn khốc” mang danh “tử thần”, đẩy không khí và cảm xúc lên mức “cực đã”. Và còn đó những bí mật của rừng sâu trong đêm tối, hay những điều bí ẩn không được tìm ra ngay cả dưới ánh sáng mặt trời. Liệu bạn có dám khám phá??? Và trang bị cho mình những kinh nghiệm thực tế nhất về kĩ năng sinh tồn của con người. Hãy tự mình trải nghiệm và tìm ra!!! Tất cả sẽ có tại AGAPÉ XVI: LÊN ĐƯỜNG.

Thời gian: ngày 13 và 14/5/2017.

Địa điểm: Khu du lịch sinh thái Thác Mai (Km 112, Xã Gia Canh, Định Quán, Đồng Nai).

Chi phí: 300.000 đồng/ học sinh, sinh viên (đã có trợ giá 100.000 đồng); 400.000 đồng/ người đã đi làm (bao gồm tiền xe, tiền ăn uống, vé vào cổng và các chi phí tổ chức trại, còn về áo phao và các vật dụng đảm bảo an toàn ban tổ chức sẽ hỗ trợ).

Điều kiện tham gia: Bắt buộc phải tham gia đầy đủ buổi tập huấn kĩ năng cần thiết khi tham gia trại trong rừng.

Để tham gia sự kiện hấp dẫn này, mọi người vui lòng điền đầy đủ thông tin vào đường link bên dưới trước 0h ngày 01/05/2017.

Link đăng kí: https://goo.gl/forms/3TFAfq1OcKgJPimt1

Vì thời gian đăng kí có hạn nên mọi người đừng chần chừ nữa, hãy nhanh tay đăng kí để có thể sở hữu cho mình những “tấm vé thông hành” trên chuyến hành trình AGAPÉ XVI của chúng tôi. Hẹn gặp lại các anh chị và các bạn tại AGAPÉ XVI.

Ban Điều Hành