Thông báo: Chương trình “Giải bóng đá giao lưu các nhóm sinh viên Công Giáo 2017”

Trong niềm hân hoan mừng Chúa Phục Sinh, cũng như hướng đến ngày kỉ niệm 20 năm thành lập nhóm sắp tới. Giờ đây, chúng ta lại tưng bừng tổ chức “Giải bóng đá giao lưu các nhóm sinh viên Công Giáo 2017” – một chương trình truyền thống của nhóm chúng ta, với mục đích không chỉ là để tăng sự đoàn kết, vững mạnh của nhóm và giúp các thành viên của nhóm thêm gần gũi, biết hy sinh cho nhau nhiều hơn, mà còn để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và tạo các mối liên kết với các nhóm bạn.

Các nhóm bạn tham dự gồm có:

  • Nhóm nhịp bước Đa Minh
  • Nhóm Mân Côi
  • Nhóm sinh viên xứ Bình
  • Lưu xá Sivita
  • Lưu xá Bác Ái Thánh Tâm

Và nhóm sinh viên Nữ Vương Hòa Bình – chủ nhà cũng là đương kim vô địch của giải.

Sau một thời gian dài khổ công rèn luyện của các cầu thủ – được lựa chọn từ những thành viên tinh hoa nhất của nhóm chúng ta, cùng tinh thần động viên, trợ lực của dàn vũ công đẹp mê hồn với những màn cổ vũ nhiệt tình “bốc lửa”, cũng như là sự mong đợi của tất cả các thành viên của gia đình NVHB! Ngoài ra cũng không thể thiếu những pha bình luận hóm hỉnh, “không thể đỡ” của những bình luận viên đã trở thành thương hiệu của nhóm chúng ta, xen lẫn là những pha xử lí bóng gay cấn, đỉnh của đỉnh của nhóm bạn. Chắc chắn, bạn sẽ không thể bỏ lỡ sự kiện hấp dẫn như thế này được.

Còn chần chờ gì nữa mà mọi người không tham gia và cùng cổ vũ tinh thần cho nhóm chúng ta để có được những trận cầu đỉnh cao nhất, góp phần đưa “cúp vàng lại về với buôn làng”.

Thời gian: 7h00 ngày 23/4/2017

Địa điểm: sân bóng đá Cầu Ông Dầu, số 6/409 quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức.

Chương trình cụ thể như sau:

7h00: Khai mạc

7h30: Thi đấu vòng loại

11h30: Cơm trưa

13h30: Thi đấu bán kết và chung kết

16h00: Trao giải và bế mạc

Ban Điều Hành