Mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày “trọng đại” của phụ nữ trên toàn thế giới. Mỗi khi đến ngày này người đàn ông lại dành những món quà đặc biệt nhất để tôn vinh “một nửa thế giới” bởi hơn ai hết phụ nữ là những người tuyệt vời với bao nhiêu trách nhiệm và phận sự trong gia đình lẫn trong xã hội. Mỗi khi đến ngày này mọi người lại kể cho nhau nghe về câu chuyện: “ Phụ nữ đã đến với trái đất như thế nào”

Chuyện kể rằng vì thương Adam đơn côi nên Thượng Đế đã đợi cho Adam ngủ mê mệt và lấy một bộ phận của anh để tạo ra Eva như thế hai người sẽ luôn gắn chặt với nhau. Thượng Đế băn khoăn không biết sẽ lấy bộ phận nào, nếu lấy phần đầu thì Eva có thể sẽ cao ngạo chỉ nghĩ cho mình, nếu lấy đôi mắt Eva sẽ tò mò soi mói, nếu lấy đôi tai Eva sẽ muốn nghe mọi thứ, nếu lấy cái miệng Eva sẽ tọc mạch nhiều chuyện, nếu lấy trái tim Eva sẽ ghen tỵ với mọi người, nếu lấy đôi tay Eva sẽ tham vọng thống trị thế gian còn nếu lấy đôi chân Eva sẽ phiêu du lang bạt. Thượng Đế quyết định lấy một bộ phận được giấu trong người, đó là chiếc xương sườn. Và khi Adam tỉnh giấc trước mắt anh là một người phụ nữ tuyệt đẹp, họ đã ở bên nhau ngay cả khi phải hứng chịu hình phạt vì lỗi lầm trong vườn địa đàng. Người phụ nữ được tạo ra từ xương sườn đàn ông nên số phận họ luôn gắn chặt không thể tách rời, nghĩa vụ của phụ nữ là che trở cho trái tim người đàn ông và đàn ông luôn mạnh mẽ để có thể bảo vệ cho phụ nữ.

Thay mặt cho tất cả các bạn nam NVHB, nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, các chàng trai NVHB chúng mình chỉ biết gửi lời biết ơn đến sự “che chở cho trái tim” các bạn dành cho chúng mình trong những ngày tháng qua. Nhờ các bạn đã đến với trái đất mà hành tinh NVHB của chúng mình có biết bao nhiêu điều kì thú mà những ai đã đặt chân đến đều không muốn bỏ đi. Sau cùng chúc cho các bạn nữ một ngày Phụ Nữ được đầy hoa và ngập tràn ấm áp trong vòng tay những người đàn ông yêu thương và nhất là mãi luôn xinh đẹp nhé. HAPPY WOMAN’S DAY.

Mắt Kính.