Mừng Lễ Thánh Louise De Marillac

Ngày 09/5 hôm nay, toàn thể Gia đình Vinh Sơn mừng kính Lễ Mẹ Thánh Louise de Marillac. Cùng với Thánh Vinh Sơn, Mẹ Thánh Louise là Đấng sáng lập Tu Hội Nữ Tử Bác Ái Thánh Vinh Sơn.

“Thánh Louise de Marillac là một người phụ nữ can đảm, táo bạo và là một người dám nghĩ dám làm. Cuộc đời thánh nữ giống như một kho báu bị chôn giấu, mà ngày nay được bộc lộ ở giữa chúng ta. Cuộc sống của thánh nữ được phác họa để như một luồng sáng soi sáng vào sứ mệnh của chúng ta, là những người Vinh Sơn, để cho phép chúng ta, giống như thánh Louise, gieo vãi hạt giống hy vọng, tình yêu thương và sự dịu dàng vào trái tim của những người nam nữ nghèo khổ …”

(María Teresa Barbero Echavarría, D.C. – vinhson.net)

Trong dịp mừng kính Thánh Louise hôm nay, Gia đình Nữ Vương Hoà Bình hân hoan chúc mừng tất cả quý Soeur thuộc Tu Hội Nữ Tử Bác Ái. Chúng con nguyện chúc quý Soeur luôn tràn đầy ơn Chúa để theo gương mẹ Thánh Louise mà dấn thân hết mình vì người nghèo khổ khắp nơi trên toàn thế giới.

Qua đây, Gia đình NVHB cũng xin chúc mừng hai Chị Cựu Đồng hành là Soeur Hằng Liên và Soeur Kim Liên cùng quý Soeur đồng hành trong ngày mừng lễ bổn mạng Thánh Louise de Marillac. Nguyện xin Thiên Chúa ban cho các Chị nhiều sức khỏe và niềm vui, cùng nâng đỡ Chị trong đời tu của mình để noi gương Mẹ Thánh Luoise, Chị trở thành nhân chứng cho tình yêu của Thiên Chúa qua việc phục vụ con người, xã hội và thế giới hôm nay.

Nguyện xin Thiên Chúa và Mẹ Maria, qua sự chuyển cầu của mẹ Thánh Louise de Marillac ban cho tất cả thành viên trong đại Gia đình NVHB luôn vui tươi và bình an trong cuộc sống.

Gia Đình NVHB