Lễ Khai Giảng năm học 2015- 2016 Chúa Nhật 13/09/2015

Tháng 9 đã về, khi các em học sinh tíu tít khai trường thì các anh chị cũng “ngậm ngùi” bắt đầu 1 năm học mới. Có người chân ướt chân ráo trở thành tân binh, có người được lên làm sinh viên năm 2, năm 3. Cũng có người thở dài đã năm 4 rồi đấy. Tháng 9, trở về sau 1 tháng Mùa Hè Xanh đầy ắp bao kỉ niệm, hẳn sẽ có biết bao chuyện để kể cho nhau nghe. Tháng 9 cũng đã đến lúc kết thúc kì nghỉ hè rời xa quê trở lại thành phố để bắt đầu năm học mới.

Mở màn cho 1 năm sinh hoạt nhiều hứa hẹn sẽ không thể thiếu Thánh lễ khai giảng sốt sắng. Đây là dịp gia đình Nữ Vương Hòa Bình quy tụ nhau cùng dâng lời nguyện xin Thiên Chúa chúc lành cho một năm học mới của mỗi sinh viên cũng như một năm sinh hoạt mới của Nhóm. Đặc biệt trong thánh lễ khai giảng năm nay sẽ có giới thiệu Cha Linh Hướng và Thầy Đồng Hành mới của Nhóm. Xin kính mời tất cả các anh chị và các bạn cùng về tham dự. Đặc biệt các bạn nào có em là tân sinh viên thì hãy nhớ dẫn lên trong ngày này để ngày càng có thêm nhiều bạn trẻ đến với nhóm.

Chương trinh tổng quát:

7h45: Tập hát
8h00: Thánh lễ
9h30: Sinh hoạt, gặp gỡ 2 nhà MHX
11h00: Ăn trưa, dọn dẹp

Lưu ý:

Để chuẩn bị cho thánh lễ được sốt sắng, vào lúc 19h00 tối thứ 7 ngày 12/9/2015 sẽ có công tác chuẩn bị và tập hát. Rất mong các bạn hy sinh dành thời gian đến cùng tham gia.

Ban Điều Hành