Lễ Bổn Mạng và Mừng Sinh Nhật lần thứ 20

Trong niềm hân hoan mừng lễ Mẹ Thiên Chúa, gia đình Nữ Vương Hòa Bình đã có những phút giây quy tụ bên nhau để mừng lễ bổn mạng cũng như mừng sinh nhật lần thứ 20 – một cột mốc đáng nhớ của Gia đình NVHB.

Từ sáng sớm, nhiều anh chị em đã có mặt để hoàn thiện những khâu cuối cùng cho chương trình sinh nhật và bổn mạng.

Đúng vào lúc 15h, chương trình bắt đầu. Chúng ta hân hoan đón chào những vị khách, là quý Cha, quý Soeur, quý anh chị cựu và các nhóm sinh viên bạn. Với chủ đề “20 năm hồng ân – Về lại thấy quen” đây là dịp để Đại Gia Đình NVHB chúng ta gặp gỡ nhau, ôn lại những kỉ niệm ngày xa xưa. Đó là mục đích của buổi tọa đàm với sự chủ trì của “Đại ca”, Cha Dũng “Ọp”, Soeur Đồng Hành Thu Thủy, anh Đắc Khúc, anh Phong Phú và tân trưởng Nhóm Minh Hiếu.

 

Đúng vào lúc 17h, đoàn đồng tế tiến vào Nhà nguyện trong sự trang nghiêm. Sau Thánh Giá nến cao là các bé thiếu nhi thế hệ “F1”, các bạn kết nạp và quý cha đồng tế. Thánh lễ được chủ sự bởi Cha Vincent Phạm Xuân Hưng O.P., Phụ tá giám tỉnh – tỉnh dòng Đa Minh Việt Nam.

Trong sự ưu ái dành cho Nhóm, cha chủ tế đã dành nhiều sự khen ngợi và chúc mừng cho hành trình 20 năm của Nhóm. Trong Thánh lễ còn có sự hiện diện của Soeur Bề trên và quý Soeur trong ban cố vấn của Tu hội Nữ Tử Bác Ái thánh Vinh Sơn. Giảng lễ hôm ấy là cha Vincent Martino Phạm Đình Chiến – nguyên Linh hướng đầu tiên và được gọi với cái tên rất thân thương “Đại ca”. Trong bài chia sẻ đầy xúc động, anh đã điểm lại hành trình 20 năm của Nhóm trong mối tương quan với Đấng bảo trợ của Nhóm là Đức Maria – Mẹ Thiên Chúa. Nghi thức kết nạp diễn ra hết sức trang trọng với sự hiện diện của 12 bạn trẻ nhiệt thành.

 

Cuối Thánh lễ, nghi thức bàn giao Ban Điều Hành đã diễn ra hết sức trang trọng. Gia đình NVHB cũng không quên ghi ơn và biết ơn Bđih cũ, với một năm qua nỗ lực phục vụ Nhóm. Thầy Đồng hành đã đại diện BđiH và Nhóm cám ơn Quý cha Đa Minh và quý Souer Nữ Tử Bác Ái đã đồng hành với Gia đình NVHB trong suốt hành trình 20 năm qua.


Kết thúc Thánh Lễ là chương trình văn nghệ, được mở đầu bằng ca khúc “Nếu chỉ còn một ngày để sống” với sự hòa giọng của Cha Dũng “Ọp”, anh chị Đồng hành, gia đình anh Đắc Khúc, anh Khởi, chị Hồng Thư, bạn Phương Linh, bạn Hoàng Lĩnh. Sau đó là nghi thức rước bánh với sự hiện diện của các đời trưởng nhóm trong suốt hành trình 20 năm của Nhóm. Chương trình văn nghệ và ẩm thức lại được tiếp nối với nghi thức Thánh hóa bữa ăn của anh cựu linh hướng thân thương Vincent Nguyễn Duy Nam.

Với sự dẫn dắt tài tình, 2 MC Trường Sơn và Diệu Hương đã làm cho chương trình văn nghệ thêm phần hấp dẫn, lý thú. Các tiết mục được đầu tư hết sức công phu của anh chị em NVHB khiến cho khán giả không thể rời mắt bất kì phút giây nào. Có thể nói các tiết mục năm nay thật sự rất ấn tượng, đó là thành quả tập luyện hơn một tháng trời của team văn nghệ.

Tiết mục trống khai mạc.

NVHB-kids với Một gia đình nhỏ, một hạnh phúc to.

Mộc Band với  “Hallelujah”

“Hòa nhịp con tim” – Tiết mục kết hợp với các nhóm bạn.

Múa đương đại của 12 Dancers.

 

Buổi dạ hội kết thúc với tiết mục múa lân Despacito rất mới lạ, vui nhộn và bài hát Happy New Year được mọi người hòa vang. Nhân dịp lễ bổn mạng và mừng sinh nhật lần thứ 20 của gia đình NVHB, kính chúc quý anh chị và các bạn một năm mới 2018 an khang – thịnh vượng và đầy tràn ơn Chúa. HAPPY NEW YEAR 2018.

Ban Điều Hành