Giao lưu bóng đá cựu trẻ 2017 – Hướng tới 20 năm Gia đình NVHB

Chúng ta đã trải qua nhiều trận cầu giao hữu vui tươi, hồ hởi trong tình thương mến giữa các anh chị “cao niên” và các em “sửu nhi” trong gia đình NVHB. Đó không chỉ là những giây phút để anh chị em giải lao sau những công việc bề bộn hằng ngày mà còn là cơ hội để gia đình chúng ta cùng quây quần, sum họp bên nhau sau bao ngày xa cách.

Những ai đã được chứng kiến trận đấu của gia đình NVHB năm ngoái có lẽ chưa quên được hình ảnh anh em ta mặc áo màu xanh hết chạy bên này rồi lại lăn lộn bên kia và cùng xoay quanh một trái bóng tròn, hay chị em mình cũng hăng say “rượt theo” trái bóng trong giờ giải lao của anh em…

Trận cầu năm nay diễn ra khá là sớm so với mọi năm. Trong không khí xuân vẫn còn lưu luyến đó đây cũng là khởi điểm cho tuổi hai mươi đang hừng hực, bùng cháy trong mỗi thành viên của gia đình NVHB, trận đấu giữa hai đội – “ANH vs EM” sẽ được diễn ra, không biết kinh nghiệm của các anh lớn hay sức khỏe của các em nhỏ, ai sẽ lấn át hơn và ai sẽ dành chiến thắng?

Chúng ta hãy cùng theo dõi trực tiếp trận cầu rất được mong đợi này vào lúc 8h00 ngày 26/02/2017 tại sân vận động Thăng Long ( số 2 Phan Thúc Duyện, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM). Trong tình thương mến đó, kính mời các anh chị và các bạn cùng tham gia!

Chi tiết chương trình:

+ 8h00 – 8h30: Phát biểu khai mạc, khởi động

+ 8h30 – 9h00: Hiệp 1.

+ 9h00 – 9h15: Giải lao, văn nghệ tự phát

+ 9h15 – 9h45: Hiệp 2.

+ 10h30 :          Ăn trưa.

Lưu ý: 

Chúng ta sẽ không có thánh lễ thường kỳ tại Tu viện Nữ tử Bác ái Vinh Sơn. Do vậy, xin mọi người sắp xếp thời gian để tham dự thánh lễ Chúa Nhật của riêng mình.

Ban điều hành