Chương Trình Trung Thu 2015

“Bóng trăng trắng ngà, có cây đa to, có thằng cuội già, ôm một mối mơ….”

Đối với những gương mặt quen thì Công tác xã hội trung thu là một hoạt động rất bổ ích và không thể thiếu của Nhóm NVHB mỗi độ tháng 9. Đến với những vùng miền xa xôi, các bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ các em nhỏ, tổ chức trò chơi và mang đến tặng các em những phần quà nho nhỏ. Còn đối với các bạn mới, đây sẽ là cơ hội để các bạn giao lưu, xóa tan ngại ngần, cùng nhau tập văn nghệ, cùng nhau chuẩn bị hội chợ, từ lạ mà thành thân quen. Qủa là một chuyến đi hứa hẹn nhiều thú vị. Hãy nhanh tay đăng kí cho mình một suất trong chương trình công tác xã hội trung thu 2015:

Địa điểm: Nhà thờ Bến Trường, xã Hảo Đước, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.

Thời gian: Chúa Nhật 27/9/2015

Số lượng: 45 thành viên

Đăng kí cho: Thư ký Phan Thị Thủy SĐT: 01635 770 851

Hạn chót đăng kí: Thứ 2 14/9/2015

Lưu ý: Các bạn đăng ký tham gia vui lòng tham dự ít nhất một trong các công tác chuẩn bị trung thu (Tập văn nghệ, múa lân, gian hàng hội chợ, lô tô). Thời gian chuẩn bị vào ngày 15/9/2015 cho đến trước ngày đi. Các bạn tham gia sẽ không mất một khoản chi phí nào khác.

Đặc biệt, để có kinh phí chuẩn bị quà cho các em nhỏ, Nhóm có tổ chức bán lồng đèn tại một số địa điểm trong thành phố vào các buổi chiều. Bắt đầu từ thứ 2 14/9/2015. Thông tin chi tiết sẽ được đăng trên facebook nhóm. Mong các bạn sắp xếp thời gian cộng tác.

Ban Điều Hành