CTSH Chuyên đề: Sức Khoẻ, chìa khoá thành công cho người trẻ hôm nay. CN 25/1/2015

Giữa cuộc sống hối hả ngày nay, người trẻ dường như có rất nhiều điều để quan tâm, nào là những cuộc vui, những lần tụ tập bạn bè, những buổi gặp gỡ hẹn hò làm quen. Thế còn về sức khỏe thì sao? Người trẻ nghĩ gì về sức khỏe ? Quan tâm gì đến sức khỏe ? Phải chăng là chăm chút cho một cơ thể tráng kiện, một Body hấp dẫn trong mắt người khác phái! Hay một sức lực có thể “bẻ gãy sừng trâu”, làm được mọi thứ với một năng lượng tràn đầy. Làm thế nào để vừa học vừa tham gia các hoạt động khác một cách thoải mái, hết mình và tự tin? Làm thế nào để có được sức khỏe ưng ý, một thứ quý giá mà ai cũng mong ước có được!

Hãy đến với Gia đình Nữ Vương Hoà Bình, 42 Tú Xương, vào Chúa Nhật 25/1/2015, lúc 8h00, để tham dự ngày sinh hoạt với chuyên đề: Sức Khỏe, Chìa KhóaThành Công Cho Người Trẻ Hôm Nay, do Bác sĩ Nguyễn Kim Trang, hiện đang công tác tại Bệnh Viện An Bình trình bày và tìm cho mình câu trả lời nhé! Tham dự buổi chuyên đề, các bạn sẽ được nghe những lời khuyên dành cho bản thân và giải đáp rất nhiều thắc mắc từ bác sĩ. Cơ hội quý giá ngàn năm có một.

Chương trình tổng quát:
8h00: Tập hát
8h15: Thánh lễ
9h30: Chuyên đề
10h30: Dọn dẹp, kết thúc

  • Để thánh lễ được diễn ra sốt sắng, rất mong các bạn đi sớm chúng ta cùng ôn hát, đồng thời cố gắng rủ thêm thật nhiều bạn bè đến để tham dự buổi chuyên đề ý nghĩa này nhé. 

Ban điều hành