Chúc Mừng Sinh Nhật Tháng 5

Tháng 5, tháng của cái nắng chói chang, tháng của tiếng ve gọi hè, cũng là tháng ghi lại biết bao nhiêu kỉ niệm tươi đẹp của tuổi thanh xuân mơ mộng, của sự rung động đầu đời ngây ngô đáng yêu nhưng đáng nhớ. Tháng năm mang cho mình biết bao nhiêu là ước mơ, những hoài bão và ước mong nó đều sẽ bay cao bay xa.

Cái nắng tháng năm thật chói chang, nhưng thật rực rỡ, cái nắng hoài niệm ấy đã len lỏi qua từng kẽ lá, tán cây ,những chiếc chồi non mơn mởn, cái nắng rát da nhưng là mang cho mình những hồi ức, những xao xuyến  của ngày hẹn gặp lại. Xin chào tháng 5 rực rỡ!

Cùng với sự chuyển giao của đất trời, cái nắng xao xuyến của tháng năm, Gia đình NVHB xin chúc mừng sinh nhật các thành viên có tên trong danh sách sau đây:

    Đại gia đình NVHB xin gửi lời chúc thân thương nhất đến các anh chị và các bạn có ngày sinh vào tháng năm sẽ có thật nhiều sức khoẻ, nhiều niểm vui và thành công trong cuộc sống. Thêm tuổi mới sẽ lại thêm khôn ngoan và nhân đức, để từ đó biết cách đón nhận hồng ân của Thiên Chúa vào cuộc đời của mỗi người chúng ta.

                                                                                                  Gia đình NVHB