Chúc mừng sinh nhật tháng 11

Những ngày tháng 11…chào em!!!

Tháng 11 về để thu nên lãng đãng yêu thương, để tiết trời cũng biết hanh hao se lạnh, để nắng cũng biết tan mỗi độ chiều tà và để người với người sưởi ấm cho nhau, đón đưa nhau và kiếm tìm nhau trong những buổi chiều ngược gió.

Cái đặc trưng của tháng 11 hẳn có lẽ không phải là bởi vì hai chữ số giống hệt được sắp đứng cạnh bên nhau mà chính là sự đặc thu hút đến từ những chuyển động nhè nhẹ của không gian, vạn vật, những chuyển động cả trong tâm tư mỗi người. Tháng 11 đủng đỉnh hiền hòa nhưng đi đến đâu đều dễ dàng nhận ra đến đó…

Tháng 11 là tháng chuyển giao trước khi bắt đầu một kết thúc để rồi lại bắt nhịp cho vòng quay mới. Có lẽ vì vậy mà người ta xem nó như là một tháng đệm để gieo hy vọng và mong đợi gặt hái thành công. Và hẳn cũng vì thế mà những người sinh ra vào tháng 11 là những con người của ý tưởng. Họ lúc nào cũng có suy nghĩ hướng về phía trước. Họ độc đáo và thông minh, sáng suốt trong mọi việc, lại rất dũng cảm và tử tế, cương quyết, kiên nhẫn, và cả chăm chỉ nữa.

Người ta thường nói những người sinh tháng 11 hay phải đứng trong những chênh vênh của mùa. Dịu dàng như mùa thu, nhưng cũng giá băng, lạnh lẽo như gió đông. Sự hòa quyện giữa những điều tưởng chừng quá đỗi chông chênh ấy đã khiến những chàng trai, cô gái sinh vào tháng này luôn đặc biệt, theo một cách nào đó. Đặc biệt đến nỗi khiến ai ai cũng tự hỏi không biết mình đã yêu luôn tháng 11 từ khi nào, chỉ biết rằng mình luôn mong đợi để đếm từng ngày yêu thương trong tháng này.

pizap

Hòa chung với những cảm nhận khi trời chuyển mùa, gia đình NVHB xin gửi lời chúc mừng đến các anh chị và các bạn có ngày sinh nhật trong tháng 11. Tháng mới về yêu thương nhiều hơn nhé! Hãy cứ yêu đời và tin yêu với những ngày say dại. Và trong những ngày của tháng mới, xin gửi lời chúc mọi người bình yên, say sưa trong bình yên. Hãy dành những lời nhắn nhủ cho nhau, thực hiện những công việc ấp ủ cần làm và trao đi cả những yêu thương còn chưa kịp nói thành lời cho trọn vẹn câu nói:

“Tháng 11 à, chào em, đã sẵn sàng rồi những ngày rất đẹp !!!”

Gia Đình NVHB