Chương trình Bầu cử Ban Điều Hành nhiệm kỳ 2017-2018 & Sum họp gia đình CN 12/11/2017

Dù ai đi ngược về xuôi

Nhớ ngày sum họp đông vui lại về

Dù ai bận rộn trăm bề

Nghe Nhóm Bầu Cử lại về chung vui
     (Tuyển tập thơ NVHB)

Đến hẹn lại lên, bài thơ lại được vang lên để báo hiệu cho ngày sum họp gia đình đã gần đến. Dịp cuối năm là khoảng thời gian mà ai nấy cũng đang tất bật với những kế hoạch, công việc cần hoàn thành, và hàng trăm công việc cần giải quyết. Ấy thế mà gia đình Nữ Vương Hòa Bình chúng ta lại chọn làm dịp sum họp gia đình không phải là không có cái lý của nó. Ừ thì cuối năm bận rộn nhưng mà dành cho nhau chút thời gian thật quý báu biết bao. Ừ thì cuối năm gia đình hội ngộ có biết bao nhiêu chuyện vui buồn để tỉ tê cho nhau nghe, về những đám cưới trong năm của các thành viên, rồi thì có người mới được phong cái chức to to mà thiêng liêng vô cùng đó là làm Cha, làm Mẹ… Cuộc sống lúc nào cũng vội vã nhưng nó luôn dành cho ta những khoảng thời gian để nhìn lại những kỉ niệm của một thời đã qua, mà kỉ niệm thì lúc nào cũng đáng để nhớ.

Ngày sum họp năm nay, cũng trong tâm tình của tháng kính nhớ và cầu nguyện cho những người đã qua đời, Nhóm chúng ta sẽ có thánh lễ để cầu nguyện cho quý Ân nhân, Thân nhân của Nhóm, cũng như của các thành viên trong Nhóm, đã qua đời. Đó là mầu nhiệm hiệp thông trong Giáo hội, cũng là một nghĩa cử tốt đẹp mà Nhóm chúng ta có thể thực hiện trong tháng các linh hồn này.

Dù mỗi người mỗi phương nhưng đều tụ họp lại để chung vui và cũng là để khích lệ tinh thần cho một thế hệ NVHB mới, khi đây cũng là dịp bầu cử Ban Điều Hành mới của Nhóm. Một chặng đường nữa của Gia Đình NVHB chúng ta đang mở ra phía trước. Giây phút quyết định cho những gương mặt sáng giá nào được tuyển chọn. Đủ hồi hộp cho thời khắc công bố kết quả mà chắc hẳn ai cũng mong chờ. Bên nhau là đủ cho niềm vui và sẻ chia cho dù kết quả thế nào đi chăng nữa.

Để đạt được thành công, các bạn phải có tinh thần hi sinh, nhiệt tình và quan trọng hơn hết là cả tám bạn phải đoàn kết và tương trợ lẫn nhau. Nhưng chặng đường phía trước là các ứng cử viên của chúng ta phải thể hiện mình trong ngày bầu cử này, mỗi lá phiếu là một cơ hội để được đặt chân vào vị trí BĐH, dù kết quả có ra sao thì mong các bạn vẫn giữ được tinh thần là một thành viên của nhóm : “Nhiệt tình – Đoàn kết – Vươn lên” các bạn nhé !

Thời gian: 8h00 – 11h30  CN 12/11/2017
Địa điểm: 
Nhà nguyện Học viện Đa Minh – số 90 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Chương trình tổng quát:

7g45: Chuẩn bị, đón tiếp

8g00: Thánh Lễ

9g30: Bầu cử Tân Ban Điều Hành

11g00: Ăn trưa

11g30: Kết thúc, dọn dẹp

Ban Điều Hành