Tin nhanh : Tĩnh Tâm Mùa Vọng – Bừng Lên Sau Giấc Ngủ Vùi

Vậy là chương trình Tĩnh tâm mùa Vọng – “Bừng lên sau giấc ngủ vùi” đã kết thúc. Trong tâm tình hân hoan, buổi tĩnh tâm đã hoàn thành một cách tốt đẹp trong sự bình an và tĩnh lặng trong tâm hồn.

Sau khi đến địa điểm tĩnh tâm (Dòng Phanxico – Thủ Đức, TPHCM), các bạn đã xếp gọn đồ đạc, tập trung để Ban Phụng Vụ và Anh Đồng hành phổ biến nội quy.

Sau khi đã nắm được các quy định cũng như những lời căn dặn, mọi người cùng nhau quay lại Nhà nguyện để giờ Chầu Thánh Thể được bắt đầu.

Bữa cơm chung đầu tiên trong hành trình Tĩnh tâm.

Sau khi dùng bữa tối, mọi người lại chuẩn bị cho giờ Cầu nguyện Taize. Buổi cầu nguyện được diễn ra trong một không gian rất linh thiêng, những lời tâm tình, nguyện xin đã được gói gọn gửi trọn đến Ngài.

Sau giờ cầu nguyện mọi người trở về phòng và nghỉ ngơi. Sáng sớm hôm sau, mọi người cùng nhau tập trung tại Nhà nguyện để đọc kinh sáng cùng nhau.

Sau giờ đọc kinh sáng, mọi người đã cùng nhau dùng bữa, trò chuyện và tận hưởng khoảng thời gian cá nhân trước khi bước vào giờ Giảng phòng.

Tĩnh tâm mùa Vọng năm nay, dưới sự dẫn dắt của Cha linh hướng Giuse Võ Viết Cường, buổi Giảng phòng và Thánh lễ đã diễn ra vô cùng trọn vẹn và lắng đọng.

Trước khi hết thúc để ra về mọi người đã cùng nhau dùng bữa trưa.

Thời điểm cuối năm là một thời điểm mà ai cũng bộn bề công việc, thật quý giá khi mọi người đã dành thời gian tham gia buổi Tĩnh tâm cùng với Nhóm. Thay mặt Nhóm, cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã luôn quan tâm, ủng hộ các chương trình lớn – nhỏ của Nhóm. Chúc mọi người những ngày cuối năm thật suôn sẻ, mọi người nhớ giữ gìn sức khỏe để ngày họp mặt sắp tới – 31/12 thật là bùng nổ và rực rỡ nhé!!!

Thương chúc mọi người những tháng ngày hạnh phúc và bình an

Thông tấn xã NVHB.