Tin Nhanh: Thánh lễ Chúa Thăng Thiên và Gameshow Ngược Về Quá Khứ

Sau hơn 130 ngày không được gặp nhau do dịch Covid-19 thì Chúa Nhật 24/05/2020 hôm nay, các thành viên Gia đình Nữ Vương Hòa Bình lại được sum họp với nhau trong Thánh lễ Chúa Thăng Thiên.

Thánh lễ diễn ra trong bầu không khí nghiêm trang, ấm cúng với những lời chia sẻ thân tình về sứ mạng làm chứng nhân của người trẻ giữa xã hội từ Cha Gioan Baotixita Vũ Thạch Vịnh, O.P.

Sau thánh lễ, các thành viên cùng nhau quy tụ tại sân nhà trẻ để bắt đầu Gameshow “Ngược về quá khứ”.

Mở đầu chương trình mọi người cùng nhảy bài vũ mẫu “Một chút duyên một chút tình” khiến cho không khí trở nên sôi động.

Với sự xuất hiện của 2 MC duyên dáng và hài hước Yến Nguyễn và Quốc Anh đã làm cho mọi người có những tràng cười vui vẻ. Đồng thời hôm nay Ban Tổ Chức cũng trao giải cho chị Nguyễn Lê Phương Linh – người đạt giải nhất trong cuộc thi “Minigame – Thể hiện tài năng”.

Gameshow hôm nay có sự tham gia của 4 đội chơi: Đội 1 – Trứng Rán Cần Mỡ, Đội 2 – Chó Điên, Đội 3 – Cô Minh Hiếu và Đội 4 – Tổ Cha.

Bước vào vòng 1 “Truy tìm kí ức”, các đội chơi được yêu cầu hát đúng các câu hát đã bị đảo lộn thứ tự từ ngữ. Với các bài hát xưa thuộc nhiều thể loại khác nhau như nhạc trẻ, bolero, thánh ca,… đã khiến cho các đội chơi gặp không ít khó khăn. Vòng 1 kết thúc với kết quả Đội 1 và Đội 2 cùng được 20 điểm, Đội 3 – 10 điểm và tạm thời dẫn trước là Đội 4 với 40 điểm.

Bước qua vòng 2 với tên gọi “Phản chiếu”, các đội chơi phải hát đúng những câu hát đã bị lật ngược qua gương. Ở vòng này không khí trở nên sôi động hơn với những bài hát nổi tiếng của thế hệ 8x, 9x, tuy nhiên các đội chơi cũng gặp phải thử thách khi đối mặt với trò chơi may rủi “Oẳn tù xì” để giành quyền trả lời câu hỏi.  Kết thúc vòng 2 Đội 1 và Đội 4 tạm thời dẫn trước với 60 điểm, còn Đội 2 và Đội 3 kém may mắn hơn với số điểm lần lượt là 30 điểm và 40 điểm.

Chẳng mấy chốc chương trình đã bước vào vòng cuối cùng với tên gọi “Thiên biến vạn hóa”. Ở vòng này thử thách trở nên khó hơn khi các đội được yêu cầu hát hết cả bài hát với những câu hát bất kì bị đảo lộn, đảo ngược và bị mất đi. Tuy nhiên với sự thông minh và trí nhớ siêu phàm, các đội chơi đã dễ dàng vượt qua thử thách của BTC.

Chương trình kết thúc với phần thắng thuộc về Đội 1 – Trứng Rán Cần Mỡ, giải nhì thuộc về Đội 4 – Tổ Cha, giải ba thuộc về Đội 3 – Cô Minh Hiếu và cuối cùng giải bốn thuộc về Đội 2 – Chó Điên.

Chúa Nhật Chúa Thăng Thiên hôm nay, chúng ta cùng cầu xin Chúa luôn đồng hành cùng Gia đình NVHB chúng ta trong đời sống hằng ngày như lời Ngài đã nói “Thầy ở cùng anh em mọi ngày cho đến tận thế”. Nguyện xin với sự đồng hành của Thiên Chúa, mỗi người chúng ta sẽ sống đời sống chứng nhân Tin Mừng giữa đời sống hằng ngày để lan tỏa tình yêu của Thiên Chúa đến với những người xung quanh. Amen

Thông tấn xã NVHB