Tin nhanh: Tất Niên 2019

Những ngày cuối năm gần kề, Gia đình Nữ Vương Hòa Bình lại quy tụ về bên nhau cùng ôn lại kỉ niệm một năm vừa qua và cầu nguyện cho một năm mới tốt lành. Đúng 17h, Thánh lễ do Cha Linh Hướng Giuse Nguyễn Quang Huy và Cha Cựu Đồng Hành Gioan Baotixita Vũ Thạch Vịnh cử hành diễn ra trong bầu không khí ấm áp, thân tình của Gia đình NVHB. Cuối Thánh lễ, anh Trưởng Nhóm Gioan Baotixita Nguyễn Quốc Huy đã có những lời chúc Tết gửi đến quý Cha, Anh Chị Đồng Hành và toàn thể các thành viên Gia đình NVHB.

Sau Thánh lễ, mọi người cùng nhau thưởng thức những món ăn thơm ngon do Ban Ẩm Thực chuẩn bị và chuyện trò, kể cho nhau nghe những biến cố trong một năm vừa qua.

Kế đó mọi người quy tụ cùng nhảy chung bài vũ mẫu chủ đề năm học “Tình yêu Chúa Kito thúc bách tôi”. Trong tiếng trống lân rộn rã, chương trình văn nghệ mừng Tất niên 2019 được bắt đầu. Mở đầu chương trình, những thành viên đã tích cực đóng góp cho hoạt động và sự phát triển của Nhóm là chị Anna Nguyễn Hoàng Đan, anh Đa Minh Trần Quốc Anh, bạn Maria Nguyễn Du Kiều Thu và bạn Maria Nguyễn Thị Hồng đã nhận được chiếc Cúp Ong Vàng “danh giá” như lời cảm ơn và khuyến khích cho sự đóng góp của các bạn. Kế đó, mọi người được khuấy động qua tiết mục nhảy “Tết đến thật rồi”.

Sau đó là phần sổ xố lô tô được mong chờ nhất trong đêm Tất niên, chỉ với 5.000 đồng mọi người đã có cơ hội sở hữu những phần quà hấp dẫn từ Ban Tổ Chức. Với sự hài hước và duyên dáng đến từ hai “gương mặt vàng” trong làng gọi lô tô, sau ba vòng xổ số chúng ta đã tìm được ba chủ nhân của giải thưởng lô tô năm nay là chị Khánh, bạn Hoàng Anh và bạn Bảo Ngân.

Chương trình văn nghệ tiếp tục với tiếng hát ngọt ngào của bạn Lan qua ca khúc “Như hoa mùa xuân”. Sau đó mọi người lại được những trận cười sảng khoái với sự hài hước và sáng tạo của các bạn trong tiết mục nhảy “Sài Gòn đẹp lắm”.

Và không thể thiếu trong mỗi dịp Tất niên là tiết mục Táo quân. Năm nay các Táo Bất Cần, Ba Hoa, Tào Lao và Kể Lể là người báo cáo các hoạt động của Gia đình NVHB, bằng sự hài hước và duyên dáng của mình các Táo vừa nêu được những ưu, khuyết điểm của mình trong một năm qua vừa không quên mang lại cho mọi người những trận cười sảng khoái.

Kết thúc chương trình Tất Niên mọi người cùng nhau rút lộc xuân từ cây mai và xin chữ ông đồ.

Năm Kỷ Hợi 2019 qua đi, Gia đình Nữ Vương Hòa Bình chúng ta tạ ơn Chúa vì những hồng ân Ngài ban trong một năm qua và cầu xin Chúa cho một năm mới bình an và tốt lành theo Thánh ý Chúa. Đồng thời chúng ta cũng cầu nguyện cho những người đã giúp đỡ Nhóm trong một năm qua, cho từng thành viên của Gia đình Nữ Vương Hòa Bình, nguyện xin Thiên Chúa là Đấng Toàn Năng luôn đồng hành và nâng đỡ mỗi người chúng ta.

Thông tấn xã NVHB