Tin nhanh : Giải Bóng Đá Gia Đình NVHB

Trong tâm tình Giáng Sinh và sắp sửa là Bổn Mạng lần thứ 26, Nhóm Sinh Viên Công Giáo Nữ Vương Hòa Bình hân hoan tổ chức giải bóng đá ” Gia Đình NVHB 2023 “.

Giải bóng được tổ chức tại sân bóng K34, với sự tham gia của 6 đội bóng :

ĐỘI NAM:
Đội nam cựu NVHB
Đội nam trẻ NVHB
Đội các Thầy Học viện Đa Minh

ĐỘI NỮ:
Đội nữ NVHB1
Đội nữ NVHB2
Đội các Soeur dòng Nữ Tử Bác Ái Vinh Sơn

Và sự cỗ vũ nhiệt tình, sục sôi của những cổ động viên đã có mặt tại sân K34 ngày hôm nay.

Sau lời khai mạc của anh Đồng Hành Đa Minh Nguyễn Công Hàm, giải bóng được mở màn bằng tiết mục văn nghệ sôi động mà các bạn sinh viên Nhóm mang đến.

Trận đấu đầu tiên là trận cầu kinh điển : “Trâu” – “Nghé” NVHB, những màn ăn miếng trả miếng, những pha rượt đuổi sát nút kéo bầu không khí trở nên nóng nhiệt. Sau cùng trận đấu kết thúc với tỉ số chung cuộc : 7 – 4 nghiêng về nghé.

Tiếp đến là trận đấu của hai đội bóng hồng : Nữ NVHB 1 và Nữ NVHB 2. Không kém cạnh các cậu trai, những cô gái gia đình NVHB đã đem đến trận cầu “nhiệt” và cũng không kém phần vui nhộn. Tiếng còi kết thúc, đội NVHB 2 đã đem về 3 điểm với tỉ số ấn định là 2-0.

Tiếp lửa cho giải đấu là trận đấu giữa Đội các thầy Học Viện Đa Minh và Đội Nam trẻ NVHB. Một bên là sức trẻ dữ dội, một bên là kinh nghiệm trận mạc, trận cầu trở nên căng não khi lần lượt là những pha bóng khéo léo, những chiến thuật chặt chẽ được mang đến. Cuối cùng chiến thắng nghiêng về đội các thầy với tỉ số ấn định : 4-2.

Sang trận tiếp theo, bất chấp thời tiết mưa to nhưng cũng chẳng thể dập tắt được cái nhiệt mà hai đội : Các souer dòng Nữ Tử Bác Ái Vinh Sơn và Nữ NVHB 1 mang đến. Cuối cùng, chiến thắng chung cuộc thuộc về đội Nữ NVHB 1.

Cuối cùng là trận Nam – Nam giữa đội quý thầy và đội Cựu NVHB. Cuối cùng, 3 điểm đã được dành trọn vẹn cho đội các thầy Học Viện Đa Minh.

Chung cuộc, giải nhất nam thuộc về đội Các thầy Học Viện Đa Minh.

Giải nhất nữ thuộc về đội Nữ NVHB 2.

Giải nhì nam thuộc về đội Trẻ NVHB

Giải nhì nữ thuộc về đội Nữ NVHB 1

Giải ba nam thuộc về đội Cựu NVHB

Giải ba nữ thuộc về đội các Souer Dòng Nữ Tử Bác Ái Vinh Sơn.

Vua phá lưới là anh Vỹ và thầy Thạch, bạn Nguyễn Thị Thanh Trúc.

Sau hết, BTC xin gởi lời cảm ơn đến quý thầy, quý sơ, các anh chị, các bạn đã dành thời gian tham gia và cổ vũ cho giải bóng đá Gia Đình NVHB, một lần nữa xin trân trọng cảm ơn.

Thông tấn xã NVHB