TIN NHANH : GAMESHOW : MUỐN ĐẸP MUỐN TRẺ, MUỐN KHỎE MUỐN VUI

Như đã hẹn nhau từ trước, hôm nay Chúa nhật ngày 26/02/2023, gia đình NVHB tề tựu lại để gặp gỡ và cũng để tham gia Gameshow : MUỐN ĐẸP MUỐN KHỎE MUỐN TRẺ MUỐN VUI.

7h15 phút, tất cả mọi người đã có mặt tại địa điểm 90 Nguyễn Thái Sơn, chờ đợi một thánh lễ trọn vẹn ơn Chúa, háo hức cho một ngày dài với những hoạt động đầy náo nhiệt.

7h30 phút, Thánh lễ do Cha Đaminh Lê Đức Thiện, O.P làm chủ tế bắt đầu. Cả cộng đoàn sốt sắng hòa mình vào tâm tình xám hối của mùa Chay Thánh. Từng lời Tin Mừng, từng khúc nhạc Thánh ca, tất cả thôi thúc chúng ta nhìn lại những tội lỗi của bản thân và hướng đến sự tĩnh lặng tâm hồn.

Thánh lễ kết thúc lúc 8h30, mọi người cùng chụp với nhau một tấm ảnh và di chuyển ra sân bóng để tham gia gameshow.

8 giờ 40 phút, tất cả mọi người đã tập trung đông đủ tại sân bóng, dưới sự dẫn dắt của MC Hoàng Nguyên, 4 tổ thi đấu đã lộ diện.

Đội 1 : BÊ BẾT

Đội 2: TỔ LÁI

Đội 3:

Đội 4: VỀ NHẤT

Trước khi chương trình chính thức bắt đầu, chính là màn vũ mẫu đặc sắc của ban tổ chức gởi đến tất cả mọi người tham gia.

Anh Thạch – đồng hành nhóm, phát biểu đôi lời mở đầu cho chương trình gameshow : MUỐN ĐẸP MUỐN TRẺ, MUỐN KHỎE MUỐN VUI. Và chương trình chính thức bắt đầu.

Trò chơi đầu tiên mang tên  : SÚT ĐI CHỜ CHIII

Đây là trò chơi mở bát cho chuỗi hoạt động bùng cháy trong ngày, những tiếng hò hét cỗ vũ, những tình huống dở khóc dở cười liên tục xảy đến.

Trò chơi nối tiếp màn sút bóng, chính là : HAI NGƯỜI BA CHÂN

Với số lượng thành viên mỗi tổ lên đến con số 8,9 thì trò chơi này quả là khó nhằn để có thể nghĩ ra chiến lược giúp team chiến thắng. Những sáng kiến “Độc lạ Bình Dương” liên tục được nảy ra, cuộc đua về đích trở nên nghẹt thở hơn bao giờ hết.

Sau hai trò chơi bào sức, tất cả mọi người đã thấm mệt. Đây là lúc đội vũ mẫu trổ tài “mua vui” cho mọi người, không chỉ thế còn là sự tham gia biểu diễn của những đội chơi nhiệt huyết.

Giờ giải lao kết thúc, không để cẳng chân cẳng tay mọi người được nguội, game đấu thứ ba mang tên : TRUYỀN BÓNG BẰNG CHÂN chính thức bắt đầu.

Một màn đấu đòi hỏi sự dẻo dai và khéo léo, cả 4 tổ lao vào cuộc đua với thời gian hòng đưa được nhiều bóng nhất về đích của mình. Chật vật mãi, những chiến binh mới hoàn thành nổi nhiệm vụ.

Và cuối cùng, trò chơi khốc liệt nhất, cũng là trò chơi cuối cùng của chương trình : KÉO CO

Sau khi bốc thăm chia đội, lần lược các tổ đấu tiến vào sàn đấu. Với những chênh lệch không quá lớn, điều mấu chốt để dành chiến thắng chính là sự hợp rơ và chiến thuật hợp lí của các đội đấu.

Khi hồi còi kết thúc vang lên, cũng là lúc Sr Quỳnh và thầy Thạch – ban điều hành và cũng là tổ trọng tài công bố kết quả.

Vị trí thứ tư thuộc về đội CÚ

Vị trí thứ ba thuộc về đội BÊ BẾT       

Vị trí thứ nhì chính là đội VỀ NHẤT

Và cuối cùng, ngôi vị quán quân thuộc về đội TỔ LÁI

Cuối cùng, tất cả mọi người cùng chụp với nhau một tấm ảnh kỉ niệm, và tiến vào dùng cơm trưa.

12h, tất cả mọi người dọn dẹp và ra về.

Thông tấn xã NVHB