Tin nhanh: Gameshow “Lão Chuột Hồi Hương”

Một ngày Chúa Nhật đầy nắng, gió và yêu thương lại đến, Gia Đình Nữ Vương Hòa Bình hân hoan đón chào những niềm vui mới và cùng nhau tụ họp tại 90 Nguyễn Thái Sơn với chương trình Gameshow ngoài trời mang tên “Lão Chuột Hồi Hương”.

Đúng 8h15, thánh lễ do Cha Linh Hướng Giuse Võ Viết Cường, O.P. chủ tế và Thầy Đồng Hành Phêrô Nguyễn Đình Đạm, O.P giúp lễ đã diễn ra trong bầu không khí thân tình và ấm cúng. Mừng hồng ân Phó tế của Anh, bạn Trưởng Nhóm Maria Nguyễn Thị Lan Anh đã đại diện Nhóm có những lời chúc mừng đến Anh. Thánh lễ đã diễn ra vô cùng sốt sắng với bài chia sẻ của anh Đạm về những ơn gọi trong cuộc sống này.

Sau thánh lễ, các thành viên cùng nhau quy tụ tại sân bóng của Tu Viện để bắt đầu Gameshow “Lão Chuột Hồi Hương”.

MC mũm mĩm Kiều Thu xuất hiện để mở đầu chương trình và như thường lệ, mọi người cùng nhau nhảy bài vũ mẫu chủ đề “Đức Kitô đang sống” khiến cho bầu không khí trở nên hào hứng hơn bao giờ hết.

Sau khi thông qua thể lệ của chương trình, các thành viên được đếm số và chia thành 2 đội chơi với những tên gọi hết sức thú vị: Đội 1 – “Chuột Già” nhưng slogan lại là “Nhanh như chớp”, cùng “Đội 2” – Hai Hi High.

Đầu tiên, với trò chơi “Chuột yêu gạo”, đội 2 đã khéo léo đem về cho đội mình chiến thắng đầu tiên với 9 “hạt gạo” được vận chuyển về đích. Có thể do việc thiếu nhân lực ở những giây phút đầu tiên, đội 1 chỉ đem về được 7 hạt gạo về tổ.

Thế nhưng đội Chuột Già đã nhanh chóng lội ngược dòng với chiến thắng ngoạn mục trong vòng chơi “Chuột Nhảy”. Mọi người được một trận cười vang khi những chú chuột cuộn mình trong chiếc bao và cố gắng nhảy về đích.

Càng đến gần hồi kết, các thành viên càng thể hiện năng lượng và sức trẻ của mình một cách rõ rệt, đặc biệt là ở vòng thi “Mèo Vờn Chuột”. 2 đội chơi đã không thể phân thắng bại khi ai ai cũng hăng hái và bảo vệ tốt chiếc đuôi của đội mình.

Chính vì vậy, ở trò chơi cuối cùng – “Lão Chuột Hồi Hương”, Đội 1 đã khéo léo, đoàn kết và vươn lên dẫn đầu với chiến thắng áp đảo tại trò chơi này khi bảo vệ được “Lão chuột” của đội mình về đích một cách nhanh chóng, an toàn.

Với sự nhiệt tình, hăng hái và tinh thần đoàn kết, đội 1 đã thành công về nhất với 110 điểm. Theo sát với 100 điểm chung cuộc, đội 2 cũng xuất sắc về nhì và nhận được những phần quà thú vị từ BTC.

Chương trình đã diễn ra một cách trọn vẹn và đem lại niềm vui cũng như những phút giây vận động thú vị cho tất cả mọi người. Xin cảm ơn quý Anh Chị và các bạn đã đến tham gia chương trình Gameshow “Lão Chuột Hồi Hương” ngày hôm nay. Xin cảm tạ hồng ân của Thiên Chúa đã cho chương trình được diễn ra một cách thành công và nguyện xin Ngài luôn đồng hành cũng như bảo trợ cho mỗi chúng ta trong hành trình sắp tới.

Thông tấn xã NVHB