Tin nhanh: Gameshow Kinh Thánh “Điều Ước Của Salomon”

Một buổi sáng trong lành tràn đầy nắng ấm, Gia đình NVHB lại quy tụ cùng nhau tham gia chương trình Gameshow Kinh thánh “Điều ước của Salomon”

Đúng 8h15p sáng, Thánh lễ do Cha Gioan Baotixita Vũ Thạch Vịnh, O.P chủ trì diễn ra trong bầu không khí ấm cúng và thân tình. Sau Thánh lễ, mọi người dành ít phút nghỉ ngơi, tán gẫu chờ đợi chương trình bắt đầu.

Mở đầu chương trình, mọi người cùng quy tụ trong bài vũ mẫu chủ đề “Đức Kitô Đang Sống”.

Với sự xuất hiện của 2 MC xinh xắn đáng yêu Pink và Cá – chương trình bắt đầu trong bầu không khí sôi động và hứng khởi.

Hôm nay, các thành viên được thử thách bằng những câu hỏi thuộc các lĩnh vực Kinh thánh, Giáo hội,… qua hình thức thi rung chuông vàng.

Ở những câu hỏi đầu tiên dường như không thể làm khó được những người chơi thông minh của Nhóm khi đến câu hỏi số 5 đa số người chơi vẫn còn lại trên sàn đấu.

Thế nhưng dường như thế cục đã thay đổi khi tiến đến câu hỏi số 7 trên sàn đấu chỉ còn lại 2 người chơi là anh Dũng và chị Diệu Hương.

Tuy vậy Anh Chị Đồng Hành vẫn “quyết tâm” để dành quyền cứu trợ đến câu hỏi số 9 – ngay trước khi quyền cứu trợ hết hiệu lực. Và với sự khéo léo của các Anh Chị Đồng Hành cùng với sự trợ giúp của Cha GB. Vũ Thạch Vịnh, O.P, toàn bộ người chơi đã được anh chị “cứu” và quay lại sàn đấu.

Cùng với những câu hỏi chính mọi người còn được thử thách qua các câu hỏi phụ để thể hiện kiến thức của mình và mang về cho mình những phần quà giá trị.

Tiến đến những câu hỏi tiếp theo với mức độ kiến thức tổng hợp và nâng cao khiến cho những người chơi của chúng ta gặp không ít khó khăn. Khi đến câu hỏi số 16 số người chơi trên sàn đấu chỉ còn lại 5 người. Càng gần đến hồi kết cuộc thi càng trở nên gay cấn hơn khi chỉ còn 2 người chơi là anh Dũng và anh Sơn trụ lại trên sàn đấu. Tuy nhiên với kiến thức sâu rộng của mình cả 2 anh đều xuất sắc vượt qua câu hỏi số 20 của Ban Tổ Chức. Và kết quả chung cuộc đã được quyết định qua câu hỏi phụ với chiến thắng thuộc về anh Toma Hoàng Thế Sơn.

Kết thúc chương trình, mọi người đều đã thu nạp được cho mình những kiến thức bổ ích về về Kinh thánh và Giáo hội cũng như có những phút giây vui vẻ bên các thành viên Gia đình Nữ Vương Hòa Bình.

Thông tấn xã NVHB