Tin Nhanh: Gameshow ” Đi Đu Đưa Đi”

Chúa Nhật ngày 22/09/2019, các thành viên Gia đình NVHB đã có dịp gặp mặt để cùng nhau tham dự Thánh lễ và trải qua những giờ phút sinh hoạt với Gameshow kiến thức mang tên “Đi Đu Đưa Đi”. Đây là dịp cho các thành viên của Nhóm được học tập và củng cố kiến thức chung về cả Đạo lẫn Đời.

Thánh lễ bắt đầu lúc 8h15 tại Học viện Đa Minh Gò Vấp – 90 Nguyễn Thái Sơn, với sự chủ trì của Anh nguyên Đồng hành Đa Minh Lê Đức Thiện, O.P. Thánh lễ được diễn ra tại Nhà nguyện của Học viện trong sự ấm áp của Gia đình NVHB. Mọi người cùng sum vầy bên nhau, xua tan lạnh giá của cơn mưa bên ngoài.

Sau Thánh lễ tất cả cùng di chuyển đến phòng hội trường của Học viện để “đu đưa” cùng những câu hỏi thú vị với câu slogan “Lúc đi hết mình, lúc về có tiền”. Ai ai cũng đã trang bị cho mình một hành trang kiến thức vững vàng để vượt qua các câu hỏi rất hóc búa của Ban tổ chức.

Mở đầu chương trình, mọi người cùng  khởi động với bài vũ mẫu sôi động “Tình yêu Đức Ki-tô thúc bách tôi” để tiếp lửa cho cuộc vui. Và thế là hành trình “ Đi Đu Đưa Đi” bắt đầu.

Bắt đầu cuộc “đi đu đưa”, lần lượt những câu hỏi được người chơi chinh phục theo từng mức độ, bắt đầu từ những câu hỏi khá đơn giản.

Người đầu tiên trở thành người chơi chính đó là bạn Minh Sang – một thành viên mới của Nhóm, nhưng một chút thiếu may mắn đã làm bạn dừng lại ở câu hỏi đầu tiên. Đi qua gói câu hỏi số 1 đến với gói số 2, con số may mắn đã gọi tên bạn Bảo Nhi để tiếp tục trở thành người chơi chính. Qua rất nhiều câu hỏi, bạn đã xuất sắc vượt qua rất nhiều người cùng chơi để tiến gần đến ngôi “vương”. Nhưng chỉ vì thiếu một chút may mắn, bạn đã dừng cuộc chơi ở câu hỏi số 7 của chương trình. Ở vòng cuối cùng, cô gái may mắn Phương Linh đã cùng 3 người cùng chơi xuất sắc là Anh Tiến Dũng “Ẹp”, Anh Công Minh “Ch*” và Anh Hoàng Long “Bệ*h” vượt qua 9 câu hỏi của chương trình và dừng lại ở câu hỏi về “Ngà voi được tiến hóa từ đâu ?”

Sau cùng, các bạn đã cùng nhau chụp chung tấm hình lưu niệm, cùng quây quần hát vang bài Nhóm ca và chia tay ra về.

Chúng em xin cám ơn sự hiện diện đầy yêu thương của Anh nguyên Đồng Hành Đa Minh Lê Đức Thiện, O.P, cám ơn Anh Chị Đồng Hành, quý Anh Chị cựu và tất cả các bạn sinh viên đã cùng nhau hiện diện trong tuần sinh hoạt thứ 2 của Tháng 9. Đặc biệt chúng em xin cám ơn Học viện Đa Minh đã cho chúng em được mượn địa điểm để cử hành Thánh lễ và sinh hoạt trong tuần này.

Tạ ơn Thiên Chúa đã ban cho chúng con những phút giây gặp gỡ đầy tình thân. Nguyện xin Chúa qua lời chuyển cầu của Đức Maria Nữ Vương Hòa Bình ban muôn ơn lành và nâng đỡ Gia đình NVHB trong tuần mới này.

Thông tấn xã NVHB