Tin nhanh: Cúp Bóng Đá Phục Sinh 2024

Trong niềm hân hoan mừng Chúa Phục Sinh, nhóm Sinh viên Nữ Vương Hòa Binh tổ chức giải bóng đá truyền thống: Cúp Bóng Đá Phục Sinh. Đây là sân chơi và là nơi giao lưu giữa nhóm Sinh viên Nữ Vương Hòa Bình và các nhóm bạn, lưu xá bạn.

Giải đấu được tổ chức tại sân bóng K34.

2h chiều, tất cả các đội đã có mặt đầy đủ tại sân bóng, giải đấu năm nay có sự góp mặt của

Đội nam :

Nhóm Sinh viên Công giáo Hiệp Thông.

Lưu xá Đa Minh.

Sinh viên Nữ Vương Hòa Bình.

Đội nữ :

Sinh viên Mai Khôi.

Sinh viên Nữ Vương Hòa Bình.

Trước khi bắt đầu, mọi người cùng nhau đọc kinh để thánh hóa cho chương trình, và sau đó là khởi động bằng tiết mục do đội chủ nhà thực hiện.

Trận bóng đầu tiên là màn đối đầu giữa hai đội: Chủ nhà đội nam SV NVHB và Lx.Đa Minh.

Khởi đầu trận đấu với nhịp điệu chậm để làm quen sân và đối thủ, hai bên đã có những pha ăn miếng trả miếng hết sức quyết liệt. Tiếng còi hiệp 1 kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về đội nam SV NVHB.

Sang hiệp hai, nhịp độ trận bóng được đẩy lên, liên tục là những pha ghi bàn của Lx Đa Minh đã giúp tỉ số dần trở về cân bằng. Chung cuộc, Lx Đa Minh đã thành công đưa trận đấu về vạch xuất phát với tỉ số 5 đều.

Sau trận bóng nam đầy căng thẳng, chúng ta đến với trận đấu nhẹ nhàng hơn nhưng cũng không kém phần kịch tính, đó là màn giao đấu giữa hai đội nữ SV Mai Khôi và SV NVHB.

Các chị em cũng không kém cạnh các anh, trận đấu diễn ra với bầu khí cực kì nhiệt, liên tục là những đường bóng rất “khét”, những pha cứu thua trong gang tấc của các nữ thủ thành. Trận đấu kết thúc với tỉ số chung cuộc 1-0 nghiêng về đội Nữ SV NVHB.

Quay lại với cánh mày râu, trận đấu tiếp theo giữa SV Công giáo Hiệp Thông và Lx Đa Minh diễn ra với nhịp độ cực kì nhanh và đầy sức nóng. Kết quả chung cuộc đội Lx Đa Minh chiến thắng với tỉ số ấn định 4-1 và hiệu số 4, đây là một thử thách cho đội chủ nhà để có thể giữ được chức vô địch.

Trận bóng cuối cùng, trận bóng của đội chủ nhà SV NVHB và SV Công giáo Hiệp Thông. Cả hai đội đang hết sức căng thẳng để có cơ hội giành được chức vô địch. Đội chủ nhà vươn lên dẫn trước và ấn định tỉ số 6-0 chung cuộc, đem về hiệu số là 6 toàn giải.

Chung cuộc, kết quả giải đấu đã rõ:

  • Giải ba nam thuộc về SV Hiệp Thông
  • Giải nhì nam thuộc vê Lx Đa Minh
  • Giải nhì nữ thuộc về đội Sinh Viên Mai Khôi
  • Giải nhất nam và giải nhất nữ thuộc về đội SV Nữ Vương Hòa Bình
  • Vua phá lưới nam thuộc về số 17 đội Lx Đa Minh
  • Vua phá lưới nữ thuộc về số 5 đội SV NVHB

Sau cùng, Ban tổ chức xin cảm ơn quý thầy Đa Minh đã đảm nhiệm vị trí trọng tài, xin cảm ơn các đội bóng đã tham gia giải đấu và cảm ơn quý anh chị, các bạn sinh viên đã đến cỗ vũ. Chúc tất cả mọi người một mùa Phục Sinh tràn đầy niềm vui trong Chúa.

Thông tấn xã NVHB