Tin Nhanh: Cúp Bóng Đá Cựu Trẻ 2019

Trong những ngày nắng gắt của Sài Gòn, trong sự mong ngóng được gặp lại nhau thì hôm nay gia đình Nữ Vương Hòa Bình lại được gặp lại nhau trên sân bóng mini Thăng Long quen thuộc, nơi buổi giao lưu bóng đá giữa các anh Cựu và các bạn Trẻ được diễn ra. Hôm nay chúng ta sẽ được chứng kiến màn so tài đỉnh cao giữa kinh nghiệm dày dặn của bậc đàn anh và sức trẻ hừng hực khí thế của đàn em. Đây không chỉ là dịp để các thành viên trong gia đình NVHB chúng ta cùng nhau rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai và độ nhạy bén của mình, mà còn là lúc các lớp lớp thành viên NVHB cùng quy tụ bên nhau, cùng chơi, cùng ăn, cùng ôn lại những kỉ niệm một thời thương nhớ trong niềm vui, niềm thương và cả niềm mong nhớ.

Mở đầu là các anh chị em trong gia đình Nữ Vương Hoà Bình trong  tình thương mến thương cùng dâng lên Chúa tâm tình tạ ơn qua những lời kinh. Và một thành phần không thể thiếu trong bất kỳ trận bóng nào đó là ban hoạt náo đã làm tăng thêm độ nóng cho các cầu thủ cũng như các cổ động viên trên sân cỏ, thông qua những vũ điệu dễ thương làm bao ánh mắt có mặt trên sân phải dõi theo giúp cho tinh thần của các tuyển thủ lên cao hơn hẳn. Và buổi giao lưu bóng đá chính thức được bắt đầu bằng lời chúc mừng của Cha Giuse Nguyễn Quang Huy – Linh hướng nhóm và tràng vỗ tay đầy hứng khởi hứa hẹn một trận đấu đầy hấp dẫn và kịch tính.

Bắt chính trong trận đấu này là Thầy Dominico Nguyễn Công Thuấn đến từ học viện Đa Minh. Đội hình ra sân của các đội tuyển Cựu năm nay vô cùng hùng hậu và chắc chắn với những lối chơi thâm niên dày dặn. Nhưng bên đội tuyển trẻ cũng không hề thua kém, họ là những hạt giống ươm mầm cho tương lai của Nhóm với những lối chơi phá cách và cuốn hút.

Trận đấu bắt đầu với những pha tấn công ly kỳ hấp dẫn đến từ đội các anh Cựu đặc biệt là những pha ghi bàn chuyên nghiệp của Anh Dũng “Ọp” và kết thúc hiệp một với tỉ số 7-1. Thật là một kết quả bất ngờ.

Tiếp tục với hiệp 2, đội các bạn Trẻ có vẻ như dùng chiến thuật hiệp 1 phòng thủ, hiệp 2 mới phản công. Tỉ số đang dần được thu ngắn lại. Tuy nhiên các bạn trẻ vẫn không thể nào vượt qua được đội các anh lớn với tỉ số chung cuộc là 7-9, đúng là “Gừng càng già càng cay”

Cuối cùng, buổi giao lưu kết thúc khi cha Linh hướng trao chiếc cúp danh dự cho cả hai đội. Chiếc cúp được trao cho hai đội để thể hiện một chân lý trường tồn: Trong Đức Ki-tô, mãi mãi chúng ta là một gia đình, là một mái ấm yêu thương mang tên Gia đình Nữ Vương Hòa Bình.

Xin cảm ơn cả hai đội đã cho chúng ta xem những giây phút “nghẹt thở” của trận cầu lịch sử, cảm ơn các anh chị và các bạn đã cùng nhau tạo nên một buổi giao lưu đầy tình huynh đệ và ý nghĩa.

Thông Tấn Xã NVHB