Tin Nhanh: Cúp Bóng Đá 25 Năm

Trong tâm tình chào đón Đại lễ Bổn Mạng và Sinh nhật lần thứ 25, Nhóm Sinh Viên Nữ Vương Hòa Bình đã tổ chức “Cúp Bóng Đá 25 Năm” nhằm tăng thêm mối dây liên kết tình cảm giữa các thế hệ trong Gia đình NVHB ngoài ra còn bồi đắp tình liên đới với các Nhóm bạn.

Giải bóng đá được diễn ra tại sân bóng trong nhà K34. Trong những phút đầu tiên, không khí hào hứng của giải đấu đã tràn ngập khắp sân. Chương trình khai mạc được mở màn bằng tiết mục cử điệu cổ động hết sức sôi nổi và đầy năng lượng đến từ các bạn nữ Nhóm Sinh viên Nữ Vương Hòa Bình. Giải bóng đá Cúp 25 Năm lần này diễn ra với sự góp mặt của 6 đội bóng bao gồm: Về phía Nam có sự góp mặt đội Cựu Sinh Viên Nữ Vương Hòa Bình, đội Trẻ Sinh Viên Nữ Vương Hòa Bình, đội Các Thầy Đa Minh; Về phía Nữ có sự góp mặt của đội Sinh Viên Nữ Vương Hòa Bình, đội Mai Khôi và đội Nhịp Bước Đa Minh.

Trận đấu mở màn cho mùa giải năm nay là cuộc đối đầu giữa ”Trâu” và “Nghé” của Sinh Viên Nữ Vương Hòa Bình. Sau hai lượt trận đầy căng thẳng với tỷ số rượt đuổi sát sao thì chiến thắng đã gọi tên đội “Nghé” với sức trẻ, độ dẻo dai đã đánh bại những Già làng với tỷ số chung cuộc là 2 -1.

Không để không khí trong sân cỏ kịp nguội xuống, trận đấu giữa đội Nữ của Nữ Vương Hòa Bình và các cô gái đến từ nhóm Mai Khôi được diễn ra. Bước vào trận đấu hai đội vẫn còn trong quá trình thăm dò đối phương thì thật bất ngờ số 9 của Nữ Vương Hòa Bình lại đi những đường bóng chính xác mang về những điểm số quý giá đầu tiên. Bên cạnh đó cũng không thể không kể đến sự cố gắng của các cô gái đến từ Mai Khôi, sau ít phút bị dẫn trước đã lấy lại được lợi thế bằng 2 bàn thắng quan trọng. Nhưng quả không phụ lòng người hâm mộ khi Idol quốc dân Ngọc Diễm và đồng đội đã mang về 4 điểm quyết định cục diện trận đấu. Sau 2 hiệp đấu đầy quyết liệt, chiến thắng đã mỉm cười với các cô gái của Nữ Vương Hòa Bình khi giành chiến thắng áp đảo với tỷ số 6 – 2

Tạm biệt với những cô gái, sang đến trận đấu tiếp theo giữa Cựu Sinh Viên Nữ Vương Hòa Bình và các Thầy dòng Đa Minh. Sở hữu thể lực, sức bền cũng như phối hợp một cách nhịp nhàng, các thầy đã có những pha bóng vô cùng ấn tượng. Không chỉ thế Đội Cựu cũng có những đường bóng đáp trả một cách gay gắt. Tuy nhiên trước thủ thành chuyên nghiệp của đội các thầy thì việc đưa banh vào lưới là một điều hết sức khó khăn. Vì thế sau hai lượt trận cân não thì tỷ số đã nghiên hoàn toàn về phía các Thầy với tỷ số 8 -3.

Tiếp đó là trận đấu giữa Nữ của Nữ Vương Hòa Bình với đội Nhịp Bước Đa Minh. Với phong độ áp đảo từ trận trước, tỷ số nhanh chóng được định đoạt 3 – 0 nghiên về những cô gái Nữ Vương Hòa Bình. 

Sau đó là trận đấu giữa các Thầy dòng Đa Minh với những chú “Nghé” nhà Nữ Vương Hòa Bình. Trận đấu vô cùng căng thẳng, hai đội dường như tung ra 200% sức mạnh để chiến đấu. Cân tài cân sức sau 30p thi đấu chính thức, cả hai đội phải quyết định trên chấm luân lưu. Và thật bất ngờ chiến thắng sát sao 5 – 4 đã nghiên về đội Trẻ Nữ Vương Hòa Bình. 

Cuối cùng, là trận đấu giữa hai đội bạn Nhịp Bước Đa Minh và đội Mai Khôi. Cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên hai bên, cả hai đội đã cống hiến những pha bóng đầy nhiệt huyết, tuy có một vài chấn thương xảy ra mới những thành viên của hai đội nhưng không vì thế mà từ bỏ. Và tỷ số chung cuộc của hiệp đấu cuối cùng này là kết quả hoà 1 – 1. Đây cũng là trận cuối cùng khép lại phần thi đấu của các đội tham gia giải đấu Cúp bóng đá 25 năm của nhóm Nữ Vương Hòa Bình.

Kết thúc là chương trình bế mạc, và thật bất ngờ cả hai chiếc cúp kỷ niệm 25 năm đều được hai đội Nam và Nữ đến từ nhóm Nữ Vương Hòa Bình giành được. Đội về nhì cũng không kém phần xuất chúng đó chính là các Thầy dòng Đa Minh và các cô gái đến từ Mai Khôi. Và cuối cùng là giải Lưu niệm dành cho hai đội Nhịp Bước Đa Minh và đội Cựu Nữ Vương Hòa Bình.

Riêng về giải thưởng cá nhân, giải thưởng “Vua phá lưới” về phía nữ, tiền đạo mang áo số 9 Ngọc Diễm đến từ đội Nữ Vương Hòa Bình với 7 bàn thắng được ghi. Về phía nam, đồng hạng gồm có 3 nhân tố đến từ ba đội Minh Xuân – Nữ Vương Hòa Bình, Anh Kiên – Cựu Nữ Vương Hòa Bình và Thầy Tuấn – Dòng Đa Minh.

Gia đình NVHB chúng con xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý Thầy đã dành thời gian quý báu của mình để góp mặt trong chương trình.

Cảm ơn tất cả thành viên của Gia đình NVHB đã đến sân cổ vũ hết mình. Cảm ơn các bạn trong nhóm Nhịp Bước Đa Minh, Mai Khôi đã cống hiến hết mình trong giải đấu này.

Trong niềm vui mừng Bổn mạng và Sinh Nhật 25 Năm nhóm Nữ Vương Hòa Bình, hy vọng, Nhóm chúng ta sẽ có thêm nhiều nhân tố mới, và nhiều điều bất ngờ mới hơn nữa. Cảm ơn các cầu thủ đã nỗ lực quên mình vì chiến thắng của Nhóm, cảm ơn các cổ động viên đã cổ vũ tiếp sức cho đội nhà. Hẹn gặp lại mọi người ở những mùa giải tới nhé!

Thống tấn xã NVHB