Tin nhanh: Công Tác Xã Hội

Chúa Nhật 11/10/2020 Gia đình Nữ Vương Hòa Bình đã có một buổi sáng đầy ý nghĩa tại Mái ấm Tình Mẹ 2 – Bình Dương.

Trong tiết trời mát mẻ và có chút se lạnh của Sài Gòn, các thành viên nhanh chóng tập hợp và di chuyển đến Mái ấm. Sau cuộc hành trình “người rượt – kẻ đuổi” thì cuối cùng Nhóm đã đặt chân đến Mái ấm vào lúc 8h15p sáng.

Sau ít phút nghỉ ngơi và nhận sự phân công của các Soeur Mái ấm, mọi người nhanh chóng bắt tay vào công việc.

Các bạn hăng hái nhóm thì nhổ cỏ, làm vườn; nhóm thì dọn dẹp vệ sinh; nhóm thì sắp xếp quần áo, trong tiếng cười vui trêu chọc lẫn nhau để khiến cho công việc bớt nặng nhọc, chẳng mấy chốc mà công việc đã được hoàn thành.  

Đến lúc này các em nhỏ tại Mái ấm đã kết thúc giờ học giáo lí, các bạn lại nhanh chóng hòa vào cùng các em chơi đùa, sinh hoạt,…

Chẳng mấy chốc mà đã đến giờ trưa, tạm biệt các em nhỏ cùng các Soeur tại Mái ấm, các thành viên lại quay trở về với cuộc sống thường ngày.

Kết thúc chuyến đi, chúng em xin cảm ơn quý Soeur Mái ấm, Anh Chị đồng hành đã tạo điều kiện để chúng em được đến và chia sẻ với các em nhỏ ở đây. Cảm ơn các Anh Chị mạnh thường quân đã đóng góp cho món quà gửi tặng các em nhỏ và cảm ơn sự tham gia nhiệt tình, không ngại khó khăn của các thành viên đã giúp cho chuyến công tác xã hội hôm nay được diễn ra tốt đẹp. Nguyện xin hồng ân Chúa luôn đồng hành và trả công cho Anh Chị và các bạn.

Thông tấn xã NVHB