Tin nhanh: Công Tác Xã Hội Mùa Chay Chúa Nhật 11/03/2018

Gia đình chúng ta vừa trải qua một ngày rất là ý nghĩa và đặc biệt, với tinh thần nhiệt tình và yêu thương, nhóm chúng ta đã mang niềm vui sự ấm áp đến Trung tâm bảo trợ xã hội Thiên Bình.

Vào lúc 8h sáng, tất cả mọi người đã có mặt tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật. Sau khi nghe anh đồng hành nhắc nhở  và nghe sự phân chia công việc, các thành viên NVHB đã khởi hành lên đường về trung tâm.

Trải qua một quãng đường khá xa, cuối cùng Nhóm chúng ta đã đến được tới nơi.

  9h30, các thành viên NVHB bắt tay vào việc. Có các nhóm công việc chính như sinh hoạt với các bé, rồi sau đó cho các bé ăn, bên cạnh đó còn chà những chiếc thảm sặc sỡ và lau quạt cho các em bé sơ sinh. Ngoài ra còn có vài bạn đi lau dọn phòng và trò chuyện với các cụ già, quét lá cho khu vườn của các cụ, lau chùi nhà chờ Phục sinh,…

Tuy công việc khá nhiều, nhưng các thành viên ai cũng mỉm cười vì đã mang lại chút niềm vui, hy vọng tới cho các em nhỏ. Có lẽ mỗi người đã và đang cho đi tình yêu thương, sự hy sinh trong mùa Chay này đến những mảnh đời kém may mắn hơn mình. Cảm ơn sự hy sinh, đóng góp và tham gia của anh chị và các bạn. Để chúng ta có thể tạo nên một ngày thật ý nghĩa và đong đầy hạnh phúc cho chính mình và cho tha nhân.

Gia đình NVHB