Tin nhanh: Chương trình Tân Niên – The Achievers

Ta…da, sau gần một tháng vắng bóng vì rời Sài Gòn về quê đón Tết, hôm nay tất cả mọi người cùng quy tụ lại ngôi nhà 42 để cùng nhau tổ chức chương trình Tân Niên.

7h30, mọi người đã tề tựu đông đủ tại ngôi nhà 42 quen thuộc. Đúng 8h, thánh lễ bắt đầu do Cha Michael chủ tế. Thánh lễ sốt sắng trong ơn lành Chúa xuân những ngày đâu năm mới.

9h15, mọi người tập trung tại sân nhà trẻ quen thuộc, dưới sự ổn định và hoạt náo của hai MC Thảo My và Thu nguyên, chương trình Tân Niên chính thức băt đầu.

Mở đầu chương trình là một trò chơi nhỏ mang tên Đoán Tên nhằm khuấy động không khí cũng như để mọi người làm quen nhau.

Kế đến, dưới sự hướng dẫn của hai MC, mọi người viết cho mình những kế hoạch đề ra trong năm 2024 này. Và còn chuẩn bị cho nhau những bao lì xì may mắn nữa.

Và cuối cùng là phần được mọi người mong chờ nhất đó chính là Táo Quân Tân Niên.

Vở kịch kết thúc trong tiếng vỗ tay reo hò của mọi người. Và theo truyền thống hằng năm, mọi người cùng tiến lên để bốc thăm những bao lì xì may mắn và có cả lời Chúa mà anh chị đồng hành đã chuẩn bị từ trước.

Chương trình Tân Niên The Achievers đã kết thúc, ban tổ chim xin cảm ơn sự tham gia của tất cả mọi người, kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và may mắn.

Thông tấn xã NVHB