Tin Nhanh: Chương Trình Tân Niên 2019

Đầu xuân kính chúc Gia Đình Nữ Vương Hòa Bình năm mới dồi dào sức  khỏe, bình an, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Sáng nay, vào lúc 7h45 tất cả mọi người cùng nhau tập trung vào Nhà nguyện để ôn hát.

Thánh lễ được cử hành vào lúc 8h00 do Cha Cựu Đồng Hành Giuse Võ Viết Cường, O.P. chủ trì. Thánh lễ vô cùng sốt sắng với bài giảng về lòng bao dung và sự yêu thương rất sâu sắc.

Sau lời nguyện hiệp lễ là nghi thức chia tay hai Chị Nguyên Đồng Hành: Chị Clara Trần Thị Thu Thủy và Chị Anna Võ Thị Ái Mỹ, nhưng vì lí do công việc nên hai Chị không thể hiện diện trong Thánh Lễ được. Sau đó, là nghi thức chào đón hai Chị Đồng Hành mới là chị Matta Hằng Liên và chị Maria Kim Liên.

Đồng thời thông báo về việc thay đổi nhân sự Ban Điều Hành 2018-2019, bạn Gioan Nguyễn Quốc Huy sẽ vào vị trí Trưởng ban Văn thể mỹ thay cho bạn Anna Hồ Thị Lệ Hạnh trong thời gian sắp tới.

Sau Thánh Lễ là chương trình hội thao “Đại Chiến Ngải Heo”. Mở đầu là phần vũ mẫu “Đừng Sợ”.

Tiếp theo là bạn Trưởng nhóm Gioan Baotixita Nguyễn Lê Đình Hoan đại diện chúc Tết hai Chị Đồng Hành mới và mọi người háo hức nhận những phong bao lì xì đầu năm từ hai Chị.

Sau đó bạn Phó Nội Teresa Lương Thị Diệu Hương thay mặt Nhóm chúc Tết bạn Trưởng nhóm và các thành viên được nhận những phong bao lì xì cực kỳ dễ thương từ bạn Trưởng nhóm.

Nhờ sự hỗ trợ của 2 MC dễ thương Hữu Thiên và Diễm My, các thành viên được chia thành 4 đội và đặt tên cho đội của mình với những cái tên độc lạ: Đội 1- “Mứt Lợn”, đội 2- “Thập Lợn”, đội 3-“Heo”, đội 4-“Heo Pép Pa”.

Để mở đầu cho Hội thao “Đại Chiến Ngải Heo” là tiết mục nhảy “Những ngày xuân rực rỡ” với những giai điệu cực kỳ sôi động và nhí nhảnh.

Hội thao diễn ra với những phần thi vô cùng hấp dẫn. Mở đầu là vòng thi “Heo Khéo Léo” (Nhảy dây tập thể) đòi hỏi sự khéo léo và tập trung cao độ. Đội 4 đã xuất sắc về nhất trong phần trò chơi này.

Tiếp theo là vòng thi “Heo Nhanh Nhẹn” (cướp cờ) với sự nhanh tay nhanh chân thì một lần nữa đội 4 tiếp tục về nhất.

Sau đó là vòng thi “Heo Cà Tưng” (nhảy bao bố) với sự bền bỉ của đôi chân thì đội 4 lại  về nhất với số điểm 50.

Cuối cùng là vòng thi “Heo Dẻo Dai”(kéo co) với những đôi tay khỏe khoắn thì đội 1 đã mang về chiến thắng cho đội của mình trong phần trò chơi này.

Tổng kết sau bốn vòng thi, chúng ta đã tìm ra được đội xuất sắc đạt giải I với 175 điểm – đội Heo Pép Pa, giải nhì với 135 điểm – đội Mứt Lợn, giải ba với 125 điểm – đội Heo, giải 4 với 100 – đội Thập Lợn.

Hội thao kết thúc một cách tốt đẹp trong niềm vui của mọi người. Sau chương trình đó là phần ẩm thực với những tô bún thịt nướng thơm-ngon-chất lượng và những dĩa trái cây tráng miệng giòn tan đã giúp mọi người lấy lại năng lượng.

Chương trình Tân Niên đã diễn ra một cách trọn vẹn và mang lại niềm vui cho mọi người. Xin cảm ơn quý Anh Chị và các bạn đã đến tham gia chương trình Hội thao“Đại chiến ngải heo ”- một sân chơi đầy đầy năng động. Xin cảm tạ hồng ân của Thiên Chúa đã cho chương trình được diễn ra một cách thành công và tốt đẹp.

Thông tấn xã NVHB