Tin Nhanh Chương Trình: Khánh Nhật Truyền Giáo

Sáng Chúa Nhật XXX thường niên, Gia đình NVHB cùng nhau quy tụ tại ngôi nhà 42 Tú Xương thân thương để tham dự thánh lễ Khánh Nhật Truyền Giáo.

Vào lúc 7h15, thánh lễ được cử hành cách tôn nghiêm do Cha Giuse Võ Viết Cường, O.P cử hành diễn ra trong bầu không khí thân tình và ấm áp với những chia sẻ về thách thức cũng như những hoài bão mà những Ki tô hữu là đang phải đối mặt trong cuộc sống. Thêm vào đó là sự hiện diện vô cùng thân tình mang đên một bầu không khí đầy tình huynh đệ khi có sự góp mặt của nhóm Thiện Nguyện Thăng Tiến cùng tham dự thánh lễ.

Sau thánh lễ, tất cả tập trung tại sân nhà trẻ để tham gia Chương Trình Khánh Nhật Truyền Giáo do các Soeur Nữ Tử Bác Ái Vinh Sơn tổ chức.

Các tiết mục văn nghệ và hoạt cảnh đều hướng người xem đến lời kêu gọi hãy suy xét lại những hành động, việc làm của bản thân mỗi người chúng ta. Chúa là ai trong tim của mỗi người. Ngõ hầu là bước đệm cho đức tin vốn mỏng manh của con người thời nay.

Ngoài ra, thông qua những lời chia sẻ tâm tình của quý Cha Dòng Đa Minh đã giúp cho nhiều người nhận ra được đức tin của bản thân, ngoài ra phân biệt niềm tin Ki tô hữu và những tôn giáo bạn.

Kết thúc chương trình cũng 11h hơn. Ai ai cũng mệt, cũng đói, may mắn thay các Soeur đã chuẩn bị những phần ăn ngon lành dành cho chúng con. Bên cạnh đó có cả phần bốc số nhận quà, với những phần quà đầy ý nghĩa. Sau đó mọi người ra về.

Thông tấn xã NVHB