Tin Nhanh: Chương Trình Gameshow “Don’t Walk, Let’s Run!” Season 2- Chúa Nhật 09/10/2022

Tháng 10 đến mang theo cơn gió chớm lạnh của mùa thu, Gia đình NVHB có cơ hội quy tụ, cùng tham gia chuỗi thử thách đến từ chương trình Gameshow: Don’t walk – Let’s run. Tiếp nối với sự thành công mùa 1, mùa 2 mang đến cho các bạn sự tươi mới trong thử thách và cả những thành viên tham gia.

7h30 sáng chúa nhật, mọi người đã có mặt đông đủ tại 42 Tú Xương. Với sự nhanh nhạy và đồng lòng, các tổ nhanh chóng chọn ra cho mình tổ trưởng, tên gọi và slogan đầy sáng tạo. Với những cái tên như “Phơ”, “Cúc cu”, “Ngũ long công chúa” và “Chó Mực”.

Thử thách khởi đầu chuỗi thử thách được đưa ra, để có thể nhận được phụ phí cho chuyến đi, các tổ giải mật thư và trình lại cho BTC. Hoàn thành thử thách, các bạn xuất phát đến điểm tiếp theo bằng xe bus.

Công viên Tao Đàn và công viên Lê Văn Tám là địa điểm trong thử thách thứ 2, tại đây các bạn được lựa chọn giữa “ăn” và “làm”. Nếu chọn “ăn” tổ sẽ nhận trái cây và nếu chọn “làm” thì nhận bóng từ BTC. Các tổ sử dụng vật liệu cùng nhau đóng gói, thổi bóng và bán hàng cho đến khi thu hồi được số vốn ban đầu thì hoàn thành thử thách. Đội “Phơ” và “Cúc Cu” nhanh chóng đạt được taget khi trái cây hết hàng trong chốc lát. Hai đội “Chó Mực” và “Ngũ Long Công Chúa” cũng không kém cạnh gì, những bàn tay khéo léo tạo nên hình thù đặc sắc khiến những đứa trẻ trong công viên không thể rời mắt. 

Thử thách thứ hai hoàn thành cũng là lúc trời đã xế trưa. Mọi người cùng nhau ăn cơm và nghỉ ngơi lấy lại sức cho thử thách cuối cùng tại buổi chiều.

Trở lại với thử thách thứ 3, mật thư chỉ đường các tổ đến với những địa điểm nổi tiếng tại Sài Gòn. Tổ “Phơ” đến với nhà thờ Huyện Sỹ, “Cúc Cu” với nhà thờ Tân Định, “Chó Mực” đến nhà thờ Đức Bà và “Ngũ Long Công Chúa” đến Trung Tâm Mục Vụ. Tại đây, mỗi tổ sẽ cùng nhau chụp hình theo mẫu mà btc đưa ra đầy vui nhộn như yoga, manocanh và quay một chiếc video ngắn giới thiệu về địa điểm mà mình đến. Hoàn thành nhiệm vụ, mọi người quay trở về 42 Tú Xương nghỉ ngơi và cùng đợi các tổ kia về. 

Tổng kết chương trình, giải nhất đã thuộc về tổ “Cúc Cu”, giải nhì thuộc về tổ “Phơ”, giải ba và tư lần lượt thuộc về “Ngũ Long Công Chúa” , “Chó Mực”. Giải thưởng chỉ là phần nhỏ nhưng đặc biệt nhất là những giây phút vui vẻ bên nhau, tình đồng đội và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ trong các thành viên NVHB. Cảm ơn anh chị và các bạn đã tạo nên một chút trình ý nghĩa này.