Tin Nhanh: Chương Trình Bầu Cử Ban Điều Hành Nhiệm Kì 2021- 2022

Sáng Chúa Nhật 05/12/2021, chương trình Bầu cử Ban Điều Hành nhiệm kỳ 2020-2021 đã được diễn ra qua nền tảng Google Meet.

 Cha Linh Hướng GiuseVõ Viết Cường, O.P đã có đôi lời chia sẻ để bắt đầu chương trình Bầu cử trong sự trang nghiêm.

Sau khi thông qua cách thức bầu cử, các ứng cử viên đã có cơ hội giới thiệu về bản thân và bộc bạch mong muốn của mình với các cử tri để kêu gọi những lá phiếu cho mình.

Vòng 1: Bầu Tân Trưởng nhóm.

Theo quy định bầu cử năm nay, Trưởng nhóm phải là người đạt được 60% tổng số phiếu hợp lệ. Sau 2 vòng bầu hết sức căng thẳng, ứng cử viên đã đắc cử với số phiếu chiếm 60% Sau thời gian hội ý với Ban Đồng Hành, bạn Maria Trương Thị Trúc Ly đã chấp nhận và trở thành Trưởng nhóm thứ 22 của Gia đình Nữ Vương Hòa Bình trong niềm hân hoan.

Vòng 2: Sau 3 vòng bầu hai Phó nhóm, với kết quả thu được là bạn có số phiếu cao nhất:

Phó Nội: 52% Maria Nguyễn Thị Thu Thảo                      

Phó Ngoại : 54% Maria Nguyễn Thị Lan Anh 

Vòng 3: Bầu năm trưởng ban. Kết quả chọn ra là:

TB Thư Kí : 39%  Aphongso Nguyễn Văn Minh Tâm                

TB Phụng Vụ: 68,3%  Đaminh Phùng Ngọc Quang         

TB Thủ Quỹ: 87,8 %   Đaminh Đỗ Gia Huy

TB Văn Thể Mỹ: 80,3 %  Maria Nguyễn Thị Hồng     

TB Truyền Thông: 63,4%  Maria Nguyễn Thị Hồng Hạnh

Qua kết quả vòng cho thấy rằng các chức vụ đều đủ tiêu chí, nhưng với TB Thư Kí có số thiếu thấp hơn 40%. Sau khi các bạn gặp gỡ và nói chuyện với Cha Linh Hướng và Anh, Chị Đồng hành, các ban ứng cử viên đã đồng ý với kết quả bầu ở vòng 3 này.

Như vậy, lại một “triều đại” mới của NVHB được mở ra. 24 năm trôi qua với bao thế hệ, ước chi ngọn lửa nhiệt thành vẫn ngày đêm lan tỏa, giúp cho các tân Ban Điều Hành luôn hăng say, nhiệt huyết và đoàn kết hơn nữa; ghi đậm dấu ấn mang tên Ban Điều Hành nhiệm kì 2021 – 2022 trên chặng đường phát triển của Nhóm. Chúc cho các thành viên trong Ban Điều Hành luôn giữ được lửa nhiệt huyết để Nhóm ngày càng phát triển và lớn mạnh theo tinh thần: Nhiệt tình – Đoàn kết – Vươn lên.

Thông tấn xã NVHB