Tin nhanh: Buổi Tập Huấn Để Chuẩn Bị Cho Trại Truyền Thống AGAPÉ XXII – “VƯƠN KHƠI XA” – 14/05/2023

Vậy là một trong những bước đi đầu tiên của trại truyền thống AGAPÉ XXII – “VƯƠN KHƠI XA” đã được hoàn tất. Hôm qua, ngày 14/05/2023, các tổ đã chính thức gặp gỡ các thành viên trong tổ mình để cùng tham gia buổi tập huấn trại.

Tại đây, những cái tên cho chức danh đội trưởng đã xuất hiện gần hết cùng với tên cũng như slogan vừa hợp vần mà lại khí thế của các tổ. 

Như các buổi sinh hoạt hàng tháng, chương trình hôm nay của nhóm chúng ta có thánh lễ được cử hành bởi Cha Phaxico Xavie Hồ Đức Bình cùng phó tế là thầy nguyên đồng hành Gioan Nguyễn Long Quân. Dựa trên mục đích của buổi sinh hoạt, bài chia sẻ đã đề cập đôi chút đến ý nghĩa của dịp trại AGAPÉ truyền thống hàng năm. Bên cạnh những lí do vui chơi hay gặp gỡ giao lưu, trại còn là dịp để ta ý thức về tình yêu Kitô Giáo. 

Sau thánh lễ, mọi người được quy tụ để dùng bữa cùng nhau. Không nhiều món ăn nhưng đủ tất cả nạp đầy năng lượng cho các pha cười thả ga tiếp đó

Các thủy thủ của chúng ta lần lượt được training từng kỹ năng cho ngày trại bao gồm: các nút thắt dựng trại, cách giải mật thư và tập hát gọi lửa.

Anh Võ Minh Tấn đang hướng dẫn mọi người cách thắt nút và các kĩ năng dựng trại

Gặp rồi thì đừng quên lên ý tưởng, phân công việc cho mục trang trí trại, phần thi nấu ăn và văn nghệ lửa trại nhé các tổ.

Cảm ơn sự hiện diện của quý anh chị và các bạn! 

Thông Tấn Xã NVHB