Tin Nhanh Bổn Mạng: Lễ Bổn Mạng Và Mừng Sinh Nhật Lần Thứ 26 (31/12/2023)

Vậy là thoáng cái Nhóm đã bước sang sinh nhật lần thứ 26 – một sự kiện vô cùng ý nghĩa đối với các thành viên trong Gia đình NVHB.

Vào lúc 16h00, chúng ta vui mừng đón chào quý Cha, quý Thầy, quý Soeur, các nhóm bạn, lưu xá bạn, quý Anh Chị Cựu và các bạn đến chung vui.

Đúng 17h, mọi người đã ổn định trong Nguyện Đường và cùng hòa chung tâm tình dâng Thánh lễ mừng Bổn mạng. Năm nay, trong tiếng hát mừng Mẹ Thiên Chúa, Cha Vinh Sơn Phạm Xuân Hưng, Bề trên Tu viện Thánh Giuse – trụ sở Tỉnh Dòng Đa Minh Việt Nam, đã hiện diện chủ tế Thánh Lễ, cùng quý cha đồng tế là cha Linh hướng, quý cha Cựu Đồng hành, quý cha ân nhân của Nhóm

Kết thúc Thánh lễ, mọi người cùng nhau tập trung tại khuôn viên nhà Dòng , để đón chờ giây phút rước bánh và mừng sinh nhật của Nhóm.

Mở màn cho chương trình văn nghệ, tiệc mừng Bổn mạng và Sinh Nhật lần thứ 26 của Nhóm là tiết mục Rước Bánh, qua đó câu chuyện về gia đình NVHB được kể lại qua một loạt vũ điệu uyển chuyển của những “cánh chim hòa bình” cùng các thành viên của của Nhóm. Kế đến, phần thổi nến và cắt bánh Sinh Nhật đã được tiến hành cách long trọng bởi cha Cựu Linh hướng Vinh Sơn Martinô Phạm Đình Chiến OP., cha Cựu Đồng hành Giuse Nguyễn Tiến Dũng OP., quý anh chị Đồng hành cùng bạn Trưởng ban Điều hành đương nhiệm của Nhóm.

Sau tràng pháo tay nồng nhiệt của tất cả mọi người chính là những tiếc mục văn nghệ đã được Nhóm Sinh Viên Nữ Vương Hòa Bình đã dày công chuẩn bị để phục vụ toàn thể khán giả có mặt trong buổi bổn mạng ngày hôm nay.

Cuối cùng, trong không khí hân hoan chào đón năm mới, mọi người cùng hòa chung câu hát Happy New Year với mong muốn cầu chúc cho một năm mới bình an và thuận lợi.

Tạ ơn Hồng ân Thiên Chúa và cám ơn sự cộng tác chân thành của tất cả quý Anh Chị Em trong Gia đình Nữ Vương Hòa Bình đã giúp chương trình mừng Bổn Mạng và Sinh Nhật lần thứ 26 của Nhóm diễn ra thành công tốt đẹp. Mong rằng tất cả chúng ta sẽ lưu giữ những kỉ niệm đẹp đó mãi mãi.

Và nhân dịp Bổn Mạng và mừng Sinh nhật lần thứ 26 của Nhóm Sinh viên Nữ Vương Hòa Bình, kính chúc quý Anh Chị và các bạn một năm mới 2024 An khang – Thánh Đức.

Thông tấn xã NVHB