Tin Nhanh: Bầu Cử Ban Điều Hành 2020 – 2021 và Sum Họp Gia Đình

Sáng Chúa Nhật 22/11/2020 – Lễ Chúa Ki-tô Vua Vũ Trụ, tại ngôi nhà 42 Tú Xương thân thuộc đã diễn ra chương trình Bầu cử Ban Điều Hành nhiệm kỳ 2020-2021 và Sum họp Gia đình.

Thánh lễ bầu cử được cử hành bởi Cha Linh Hướng Giuse Nguyễn Quang Huy, O.P và Anh Nguyên Đồng Hành Gioan Baotixita Vũ Thạch Vịnh, O.P. trong sự trang nghiêm và ấm cúng

Thánh lễ kết thúc, sự kiện quan trọng mà mọi người mong chờ được bắt đầu qua bài vũ mẫu chủ đề năm học “Đức Ki-tô đang sống”.

Sau khi thông qua cách thức bầu cử, các ứng cử viên đã có cơ hội giới thiệu về bản thân và bộc bạch mong muốn của mình với các cử tri để kêu gọi những lá phiếu cho mình.

Vòng 1, bầu Tân Trưởng nhóm.

Năm nay vì không có ứng cử viên cho vị trí Trưởng Nhóm nên Ban Đồng Hành cùng với các cử tri đã cùng đề cử ba ứng cử viên cho vị trí này là bạn Maria Nguyễn Thị Lan Anh, bạn Maria Nguyễn Du Kiều Thu và bạn Giuse Lê Hoàng Dũng.

Theo quy định bầu cử năm nay, Trưởng nhóm phải là người đạt được 60% tổng số phiếu hợp lệ. Sau 3 vòng bầu hết sức căng thẳng, ƯCV Maria Nguyễn Thị Lan Anh đã đắc cử với số phiếu 31/41 chiếm 70,7% Sau thời gian hội ý với Ban Đồng Hành, bạn đã chấp nhận và trở thành Trưởng nhóm thứ 21 của Gia đình Nữ Vương Hòa Bình trong tiếng vỗ tay của mọi người.

Kế đó mọi người cùng giải lao qua bài vũ mẫu “Đi cùng Chúa” đến từ các ứng cử viên trước khi bước vào các vòng bầu còn lại.

Vòng 2, bầu hai Phó nhóm.

Trong vòng bầu này danh sách bầu cử gồm

– Phó Nội: Maria Nguyễn Du Kiều Thu, Maria Đặng Thị Hồng Oanh và Maria Nguyễn Thị Hồng.

– Phó Ngoại: Maria Nguyễn Du Kiều Thu, Maria Đặng Thị Hồng Oanh và Maria Phạm Hồng Trâm

Trải qua 2 vòng bầu với số phiếu rất sít sao, vị trí Phó Nội đã gọi tên bạn Maria Đặng Thị Hồng Oanh với 28 phiếu chiếm 65,12% và Phó Ngoại là bạn Maria Nguyễn Du Kiều Thu với 30 phiếu chiếm 69,7%.

Vòng 3, bầu 5 Trưởng ban.

Những ứng cử viên được đề cử cho 5 vị trí này như sau:

– Thư Kí: Maria Nguyễn Thị Thu Thảo, Maria Phạm Hồng Trâm.

– Phụng Vụ: Maria Nguyễn Thị Thu Thảo, Maria Phạm Hồng Trâm.

– Thủ Quỹ: Maria Nguyễn Thị Thu Trang, Maria Phạm Hồng Trâm.

– Văn Thể Mỹ: Maria Nguyễn Thị Hồng

– Truyền Thông: Giuse Lê Hoàng Dũng

Trải qua những vòng bầu hết sức căng thẳng, 5 vị trí Trưởng ban trong Ban Điều Hành nhiệm kỳ 2020 – 2021 đã gọi tên bạn Thư Kí Maria Phạm Hồng Trâm (60.5%), Phụng Vụ Maria Nguyễn Thị Thu Thảo (60.5%), Thủ Quỹ Maria Nguyễn Thị Thu Trang (97%), Văn Thể Mỹ Maria Nguyễn Thị Hồng (100%) và Truyền Thông Giuse Lê Hoàng Dũng (100%)

Kết quả bầu cử Ban Điều Hành nhiệm kỳ 2020 – 2021:

Trưởng Nhóm          Maria Nguyễn Thị Lan Anh

Phó Nội                     Maria Đặng Thị Hồng Oanh

Phó Ngoại                 Maria Nguyễn Du Kiều Thu

Thư Kí                Maria Phạm Hồng Trâm

TB Phụng Vụ – Lễ Nghi      Maria Nguyễn Thị Thu Thảo

Thủ Quỹ             Maria Nguyễn Thị Thu Trang

TB Văn Thể Mỹ      Maria Nguyễn Thị Hồng

TB Truyền thông    Giuse Lê Hoàng Dũng

Như vậy, lại một “triều đại” mới của NVHB được mở ra. 23 năm trôi qua với bao thế hệ, ước chi ngọn lửa nhiệt thành vẫn ngày đêm lan tỏa, giúp cho các tân Ban Điều Hành luôn hăng say, nhiệt huyết và đoàn kết hơn nữa; ghi đậm dấu ấn mang tên Ban Điều Hành nhiệm kì 2020 – 2021 trên chặng đường phát triển của Nhóm. Chúc cho các thành viên trong Ban Điều Hành luôn giữ được lửa nhiệt huyết để Nhóm ngày càng phát triển và lớn mạnh theo tinh thần: Nhiệt tình – Đoàn kết – Vươn lên.

Thông tấn xã NVHB