Thông Báo: Thánh Lễ Chúa Nhật 30 Thường Niên & Chuyên Đề: “Vì YÊU Mà Đến”

Đôi khi trong cuộc sống sinh viên có vô vàn những khó khăn và thử thách cám dỗ và đưa con người vào sa ngã. Khi bước chân vào cổng trường Đại học, xa gia đình, con người ta rất dễ cảm thấy cô đơn và luôn cần một bờ vai để nương tựa. Do đó, có một người bạn tốt là điều hết sức quan trọng và cần thiết.Và ắt hẳn khi ta trưởng thành hơn, ta cần một người bạn tri kỷ mà ta sẵn sàng trao đi yêu thương, đồng hành cùng nhau trên suốt quãng đường đời.

 Và song hành những điều ấy, chúng ta luôn đặt ra những câu hỏi thắc mắc như một cơ chế để tự vệ cho bản thân trước những cái mới mẻ và xa lạ: Làm sao để chọn được một người bạn tốt? Làm sao để xây dựng vững chắc những mối quan hệ đó? Làm thế nào để điều tiết các mối quan hệ cho cân bằng? Khi nào thì nên tìm kiếm tình yêu? Và mối quan hệ giữa tình bạn với tình yêu có tồn tại hay không?… Cứ thế, hàng vạn câu hỏi vì sao cứ xoay quanh làm cho suy nghĩ càng thêm nặng nề hơn…

 Nhưng đừng lo lắng nhé, hãy đến với Gia đình Nữ Vương Hòa Bình trong chuyên đề “Vì YÊU mà đến” nhé! Ngoài sứ mạng giải quyết những thắc mắc trong thực tế, chương trình còn là cơ hội để các anh chị em có thể giao lưu, và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống.

Chương trình có quy mô lớn, ngoài các thành viên trong Gia đình Nữ Vương Hòa Bình còn có sự góp mặt của các Nhóm bạn, Lưu xá bạn từ khắp nơi.

Vậy nhân vật khách mời là ai nhỉ ?

Đó chính là Cha Giuse Lê Quang Uy, C.Ss.R. Với học thức uyên bác cùng với lối nói chuyện cuốn hút và vui vẻ, hứa hẹn Cha sẽ mang đến cho quý anh chị và các bạn một buổi nói chuyện vô cùng bổ ích và thú vị.

Và thông qua những lời hướng dẫn, lời khuyên từ Cha, hy vọng mọi người có thể tháo gỡ được vướng mắc của bản thân trau dồi cho mình những kiến thức cần thiết áp dụng vào cuộc sống.

Thời gian: 07h30 Chúa Nhật ngày 27 tháng 10 năm 2019.

Địa điểm: 42 Tú Xương, phường 7, quận 3.

Chương trình tổng quát:

+ 7h30 – 8h00: Đón tiếp

+ 8h00 – 9h00: Thánh Lễ.

+ 9h00 – 9h30: Giải lao, quy tụ và vũ mẫu.

+ 9h30 – 11h30: Chuyên đề chia sẻ.

+ 11h30 – 11h50: Giao lưu.

+ 11h50 – 12h00: Kết thúc, dọn dẹp và ra về.

Để thuận tiện cho chương trình diễn ra suôn sẻ, xin quý anh chị và các bạn vui lòng đăng kí vào form đăng ký dưới đây:

Link đăng ký: https://bom.to/3M1R2

Hoặc đăng kí trực tiếp cho Thư kí Diễm My qua SĐT 076 949 0606.

Ban Điều Hành