Thông báo: Thánh Lễ Chúa Ba Ngôi và chuyên đề “ Rubic Yêu”

Tình yêu là một đề tài muôn thuở của nhân loại, của thi ca. Tình yêu có nhiều dạng, yêu đồng loại, yêu tha nhân yêu bằng hữu, yêu gia đình. Tình yêu còn thể hiện dưới nhiều màu sắc khác nhau, có hồng có xám, có đỏ thắm và cả vàng tươi,… Tình yêu còn mang đến cho chúng ra biết bao cảm xúc, có lúc hạnh phúc vì chinh phục được nó, có lúc lại buồn khổ đau đầu suy nghĩ cách giữ tình yêu. Tình yêu cứ luôn đẹp và tràn ngập hạnh phúc như thế.

Để có cho mình một tình yêu tươi đẹp và mang sắc màu mà mình mong muốn, cũng như có thể hiểu rõ hơn về hình dạng, các phương diện của tình yêu để có thể tạo cho mình một cuộc sống yêu thương như mình mong muốn, xin mời các anh chị và các bạn tham dự buổi chuyên đề “Rubic Yêu” do thạc sĩ tâm lý học Phê rô Maria Nguyễn Ngọc Duy. Hứa hẹn với sức trẻ của anh và Nhóm chúng ta, nhất định mỗi thành viên sẽ đúc kết được cho mình những bài học bổ ích.

Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy sắp xếp thời gian để tham gia buổi chuyên đề này để có thêm cơ hội gặp gỡ những người anh, người chị đáng yêu của mình và có thêm cơ hội học hỏi những điều quí giá nhé.

Thời gian: 8h ngày 27/05/2018

Địa điểm: 42 Tú Xương

Chương trình cụ thể:

8h00-8h15: Tập hát

8h15-8h30: Dâng hoa kính Đức Mẹ

8h30-9h30: Thánh lễ

9h30-11h00: Chuyên đề “Rubic Yêu”

11h00-11h15: Kết thúc, dọn dẹp, cảm ơn và ra về.

Ban Điều Hành