Thông báo: Tạm Hoãn Trại Truyền Thống AGAPÊ XX – “Mơ”

THÔNG BÁO
V/v Tạm hoãn trại truyền thống AGAPÊ XX – “Mơ”

Gia đình Nữ Vương Hòa Bình thân mến, 

Thế giới hiện nay đang trải qua những giờ phút khó khăn vì đại dịch COVID – 19 vẫn chưa có dấu hiệu được kiểm soát. Những ngày gần đây, chứng kiến những hình ảnh thương tâm về tình trạng dịch bệnh ở Ấn Độ khiến chúng ta không khỏi đau xót cũng như lo lắng cho an toàn của bản thân. Đặc biệt khi Việt Nam đang đối diện với nguy cơ bùng phát dịch bệnh từ các nguồn dân nhập cư, khách du lịch, v..v.. thì chúng ta càng phải cảnh giác và nâng cao ý thức phòng tránh dịch bệnh. Là những người trẻ mang tương lai của nhân loại, Gia đình NVHB chúng ta càng có trách nhiệm chia sẻ với xã hội trong hoàn cảnh khó khăn hiện tại.

Đứng trước hiện trạng của thế giới và của đất nước, sau khi tham khảo ý kiến của Cha Linh Hướng và Ban Đồng Hành, Ban Điều Hành rất tiếc khi phải đưa ra quyết định: Tạm hoãn chương trình trại truyền thống AGAPÊ XX – “Mơ” cho tới khi có thông báo mới. 

Ban Tổ Chức xin gửi lời cảm ơn các Anh Chị và các bạn đã hết lòng tham gia chương trình. Đặc biệt cảm ơn các Anh Chị và các bạn đã cộng tác với Ban Tổ Chức trong thời gian qua để chuẩn bị cho trại. Nguyện xin Thiên Chúa ban ơn và trả công xứng đáng cho Anh Chị và các bạn. Xin Anh Chị và các bạn hãy nuôi dưỡng lửa nhiệt huyết để khi dịch bệnh có thể kiểm soát được theo nhận xét của cơ quan chức năng, thì chúng ta sẽ tiếp tục hành trình AGAPÊ XX.

Trong thời gian này xin các Anh, Chị và các bạn hãy nghiêm túc thực hiện những quy định về phòng chống dịch bệnh cũng như hạn chế di chuyển, tụ tập đông người để đảm bảo cho an toàn của chính chúng ta và những người xung quanh.

Gia đình NVHB chúng ta hãy cùng cầu nguyện cho chúng ta và cho toàn thế giới mau chóng vượt qua cơn đại dịch này để hòa bình và hạnh phúc lại được tái lập trên mỗi quốc gia. Nguyện xin Con Thiên Chúa đến với những nơi dịch bệnh đang hoành hành, những bệnh nhân đang đau khổ vì bệnh tật, những gia đình đang gục ngã vì nỗi đau mất người thân và nâng đỡ họ vượt qua khó khăn hiện tại. 

Xin Mẹ Maria là Nữ Vương Hòa Bình gìn giữ và che chở mỗi người chúng ta và toàn thế giới.

Đại diện Nhóm Sinh Viên Nữ Vương Hòa Bình
Trưởng Nhóm
Maria Nguyễn Thị Lan Anh

Hiệp thỉnh
Ban Đồng Hành
Ts. Gioan Nguyễn Long Quân, O.P.