Thông Báo: Lễ Bổn Mạng Và Mừng Sinh Nhật Lần Thứ 22

Sài Gòn những ngày cuối năm là thời điểm mà lòng người chuyển đổi lẫn lộn giữa niềm vui và nỗi buồn. Bởi lẽ những kỉ niệm, những chờ mong lại thường trực hơn bao giờ hết trong lòng mỗi người.

Đối với sinh viên chúng tôi đây, NVHB như là một người bạn tri kỷ đã đồng hành cùng với chúng tôi qua nhiều kỷ niệm của thời sinh viên tươi đẹp này. Thoáng cái người bạn ấy cũng đã chạm đến mốc 22.

22 năm- đó thật sự là một quãng đường không quá dài cũng không quá ngắn, nhưng  lại  vô cùng tuyệt vời đối với những người đã và đang gắn bó với NVHB.

Hai số 2 đứng cạnh nhau không phải là tình cỡ hay ngẫu nhiên nào cả. Mà bản thân nó đã có sự cân bằng, cân xứng. Hai đầu như một chiếc cân đĩa và thanh âm như một lời chào nhẹ nhàng, tuy có chút rón rén nhưng lại tươi vui: “Hi! Hi!”. Một bên cán cân là bản thân và một bên là thế giới, luôn loay hoay để tìm giá trị của bản thân, mục tiêu của cuộc đời; cán cân còn lại là hiện thực của cuộc sống, phải đối mặt với thế giới đầy giông bão và thử thách ngoài kia. 22 tuổi và ngưỡng cửa cuộc đời bỗng nhiên mở ra trước mắt với nhiều sự chọn lựa.

Nhân dịp mừng kính Đức Maria Mẹ Thiên Chúa, Mẹ Nữ Vương Hòa Bình, bổn mạng Nhóm và cũng là dịp kỉ niệm sinh nhật tuổi 22 của Nhóm, chúng con trân trọng kính mời quý Cha, quý Tu sĩ nam nữ, quý Anh Chị cùng các bạn đã và đang gắn bó với Nhóm, về lại ngôi nhà chung 42 Tú Xương để chung chia niềm vui. Sự hiện diện của mỗi thành viên Gia đình NVHB sẽ làm cho ngày Bổn mạng thêm long trọng và ấm cúng.

Hi vọng ngày lễ trọng đại ấy sẽ mang đến cho mọi người niềm vui, nối kết tình huynh đệ và mở ra bước đường mới đầy tươi sáng. Cầu chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ làm cho Nhóm ngày càng lớn mạnh và phát triển hơn.

Ban Điều Hành