Thông Báo: Chương Trình Gameshow Online Sàn Đấu Triệu Đô (16/10/2021)

Anh Chị và các bạn thân mến,

Những ngày này chúng ta đang bước vào giai đoạn bình thường mới, nhịp sống tại mảnh đất Sài Gòn thân yêu đang dần trở lại nhộn nhịp hơn. Tuy vậy, chúng ta vẫn đang phải đối mặt với nhiều nguy cơ xung quanh và Nhóm vẫn chưa thể trở lại sinh hoạt như thường lệ được.

Trải qua một thời gian vắng bóng để chuyên tâm vào việc cầu nguyện và giúp đỡ các bệnh nhân của cơn đại dịch Covid-19, hôm nay, sân chơi NVHB đã chính thức trở lại với những bất ngờ thú vị hứa hẹn sẽ không làm Anh Chị và các bạn thất vọng.

Với mục đích giao lưu, học hỏi và cung cấp những kiến thức bổ ích về Đời sống và Đức Tin, Gia đình Nữ Vương Hòa Bình tổ chức gameshow online “Sàn đấu triệu đô”. Trải qua những vòng chơi đầy gay cấn, chương trình hứa hẹn mang lại những giây phút “đoàn viên” cho các thành viên Nhóm sau quãng thời gian dài xa cách và đồng thời là những giải thưởng đầy hấp dẫn cho người chiến thắng.

Hình thức

  • Người chơi tham gia chương trình trực tiếp qua nền tảng Google Meet. Tất cả người chơi đều có cơ hội tham gia chơi và giành giải thưởng

Đăng kí tham gia tại: https://forms.gle/teMuU9UyDg3ZgjDd9

hoặc đăng kí trực tiếp qua Thư ký Hồng Trâm (Facebook: Tram Pham)

Hạn đăng kí: 22h00 Thứ năm ngày 14/10/2021

Thời gian: 19h30 – 21h00 tối Thứ bảy (16/10/2021)

  • Chương trình được ghi hình và phát sóng trực tiếp qua kênh Fanpage Sinh viên Nữ Vương Hòa Bìnhh

Và đừng quên tổng giá trị giải thưởng hấp dẫn lên tới 400.000 VND đang chờ đợi những người chiến thắng.

Hẹn Anh Chị và các bạn lúc 19h30 Thứ bảy ngày 16/10/2021 để cùng chinh phục những kiến thức đầy bất ngờ từ “Sàn đấu triệu đô” nhé!

Ban Điều Hành