Thông Báo: Đăng Ký Ra Khơi 2022

Đại dịch Covid-19 đã tác động tiêu cực đến mọi mặt toàn cầu, Việt Nam cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ. Việc giãn cách xã hội một thời gian dài đã kéo theo nhiều hệ lụy trong đó không thể thiếu là việc học tập của những sĩ tử. Tuy nhiên, thật may mắn Covid-19 tương đối đã được kiểm soát và chúng ta lại tiếp tục sống trong “trạng thái bình thường mới”.

Như một thói quen khi hoa phượng bắt đầu nở rực trên các con đường hòa với tiếng ve kêu. Trong lòng của mỗi sĩ tử lại có một cảm xúc khác lạ. Đó là áp lực từ thi cử, kiểm tra hoặc cũng có thể là háo hức vì những ngày hè sắp đến. Nhưng đối với những sinh viên năm cuối, mùa hè này có thể là một kỷ niệm khó quên. Sẽ là mùa hè cuối cùng được ngồi trên ghế nhà trường, được vô tư vô lo.  Sẽ có những cơn mưa rào và những trưa nắng chói chang, những tiếng cười giòn tan và những giọt nước mắt ấm ức, có một trăm điều chưa bao giờ dám nói và một ngàn nhịp tim đập thình thịch khi lén nhìn sang cậu bạn mình vẫn thích thầm. Có những cuộc hội ngộ và những cuộc chia tay, có những người đã đi và chẳng bao giờ trở lại, và cũng có những người cùng bên nhau suốt cả chặng đường dài. … Rồi tất cả sẽ chỉ còn là hồi ức, là giấc mơ mùa hè rực rỡ mà trong cuộc đời này mỗi chúng ta đều chỉ có một lần được mơ, đều đáng nhớ và không thể quên. Dù vui hay buồn, dù nôn nao hay nuối tiếc, thì tất cả cũng đều đáng nhớ, đều khó quên và không thể quên…

Và để đánh giấu một bước ngoặc cuộc đời, một mùa hè khó quên xin mời các anh chị và các bạn  hiện đang là sinh viên năm cuối sẽ tốt nghiệp năm nay xin đăng ký theo đường link: https://forms.gle/2tX4MoZGSGPmGzyZ9 hoặc liên hệ trực tiếp với Thư ký Minh Tâm qua sdt 0916760801 để đăng kí cho mình một tấm vé trên chuyến tàu Ra Khơi được tổ chức vào ngày 19/06/2022 này nha.

Thời gian đăng kí: từ giờ đến hết ngày 08/06/2022.

Mong mọi người nhanh tay đăng ký nhé!

Ban Điều Hành