Thông báo Đăng Ký Kết Nạp Thành Viên 2018

Mùa đông – mùa kết thúc cho một năm ủ đầy những mong chờ và hi vọng, để nhắc nhớ các thành viên NVHB về một dịp trọng đại: Mừng lễ Đức Maria Mẹ Thiên Chúa – Bổn mạng Nhóm và mừng sinh nhật lần thứ 21 của gia đình NVHB. Bổn mạng là dịp họp mặt, dịp sum vầy, để cùng quây quần lại bên nhau thủ thỉ nhỏ to cho nhau nghe những câu chuyện về công việc, về chuyện học tập rồi chuyện ngày xưa ấy, chuyện tình yêu, chuyện trở thành người cha người mẹ khó khăn nhưng hạnh phúc ra sao… Những câu chuyện mãi xanh, mãi tươi để tinh thần “Nhiệt tình, đoàn kết, vươn lên” mãi còn đó, mãi ngập tràn sức sống, sức trẻ và nhiệt huyết.
Đặc biệt nhân ngày trọng đại này, Nhóm cũng hân hoan vui mừng kết nạp các bạn mới chính thức gia nhập vào đại gia đình NVHB. Những bạn nào muốn tham gia để trở thành viên chính thức của NVHB trong đợt này thì có những yêu cầu sau:

  1. Đọc kỹ “Quy chế Nhóm SV NVHB”.
  2. Viết đơn bằng tay trên giấy A4 theo mẫu được đính kèm bên dưới (Những phần màu vàng là phần hướng dẫn. Phần A và D là bắt buộc điền theo mẫu. Phần B cũng cần trả lời đầy đủ theo các câu hỏi gợi ý. Phần C là để mọi người cân nhắc trước khi ký tên và nộp đơn cho Ban Điều Hành).
  3. Đăng ký và nộp đơn trước ngày 22/12/2018 cho Thư kí Bảo Nhi. ĐT: 0967242508
  4. Các Bạn sắp được kết nạp sẽ có một buổi nói chuyện với Ban Đồng Hành và tập nghi thức (cùng một ngày): Thời gian cụ thể sẽ thông báo sau đối với các bạn kết nạp.
  5. Lưu ý: các thành viên đăng ký kết nạp phải tham gia các hoạt động của nhóm tối thiểu 6 tháng

– Link mẫu đơn kết nạp:

Ban điều hành