Thông Báo: CTXH Mùa Chay – Mái Ấm Mai Tâm

Mùa Chay là một cuộc hành trình mang tính chất đặc biệt, bởi lẽ trong bối cảnh của 40 ngày Chay Thánh, chúng ta được mời gọi: Sám hối, ăn chay, cầu nguyện và làm việc bác ái. Nhờ đó, chúng ta “được giải thoát khỏi sự lệ thuộc vào cảnh hư nát, mà được cùng với con cái Thiên Chúa chung hưởng tự do và vinh quang.” (Rm 8:21). Chúng ta đừng để mùa hồng ân này trôi qua một cách vô ích!

Trong tâm tình ấy, Gia Đình Nữ Vương Hòa Bình tổ chức một buổi công tác xã hội tại Mái Ấm Mai Tâm tại số 23 đường số 15, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức (gần nhà thờ Fatima Bình Triệu) vào Chúa Nhật ngày 24 tháng 3 năm 2019. Mái ấm là nơi nuôi dưỡng khoảng 90 trẻ em mắc căn bệnh thế kỉ HIV.

Gia Đình NVHB mong rằng chương trình sẽ nhận được sự chung tay góp sức của các thành viên. Sự đóng góp của quý Anh Chị và các bạn sẽ phần nào đem lại chút hơi ấm, niềm vui và nụ cười cho những mảnh đời kém may mắn, để các em thấy cuộc sống vẫn đẹp và ngập tràn yêu thương.

Trong dịp này, mái ấm cũng rất mong chờ sự đóng góp của quý Anh Chị và các bạn những món đồ chơi hoặc những sách báo cũ còn giá trị sử dụng.

Chương trình cụ thể:

  • 8h00: Xuất phát.
  • 8h30: Tập trung tại mái ấm và phân chia nhiệm vụ.
  • 11h30: Kết thúc.

Để tiện cho việc phân chia công tác và di chuyển, xin quý Anh Chị và các bạn đăng kí trước cho Thư kí Diễm My qua số điện thoại (0769490606) hoặc qua nick Facebook: Diễm My.

Hạn chót đăng kí là vào lúc 22h00 tối Thứ 5 ngày 21/03/2019. (vì chúng ta sẽ di chuyển bằng xe máy, nên khi đăng kí, xin vui lòng báo là có xe máy hay không hoặc có đi chung với ai hay không và địa điểm xuất phát ở đâu).

Xin chân thành cảm ơn quý Anh Chị và các bạn.

Ban Điều Hành