Thông báo: Chương Trình Trung Thu “Trăng Yêu Thương” 2020

Thu xưa dưới ánh trăng vàng
Tưng bừng trống ếch, rộn ràng tiếng ca
Không cờ, không tiệc, không hoa
Dăm ba chiếc bánh làm quà: Trung Thu”

  “Trung thu lại về, nhà nhà người người nô nức đổ xuống đường sắm sửa bánh trái rồi đèn lồng, hay lại nhộn nhịp đi chơi Trung thu. Những đứa trẻ hớn hở nắm chặt tay bố mẹ để khỏi lạc giữa dòng người đông đúc. Thật vậy, Trung thu là tết đoàn viên, cũng là cơ hội để hồi tưởng lại kỷ niệm đẹp tuổi thơ ấu của những ai đã bước sang tuổi trưởng thành.” – Sưu tầm.

   Nhưng đáng tiếc thay, có một vài bạn nhỏ vì hoàn cảnh khó khăn nên đã không có một cái tết Trung thu tròn đầy cùng các bạn đồng trang lứa. Chính vì vậy, đây là dịp để Đại gia đình NVHB có thể cùng nhau thắp sắng ngọn nến yêu thương bằng chuyến đi đầy ý nghĩa và ấm áp tình thương, để từ đó đốt cháy lên những ánh nến lung linh nơi các chiếc lồng đèn ông sao mà các em mang trên tay.

    Năm nay, Gia đình NVHB được mời gọi để mang màu áo xanh của sự yêu thương đến các em nhỏ nơi Giáo họ Lá Ủ – thuộc Giáo phận Xuân Lộc. Rất mong Anh, Chị và các bạn sẽ tham gia, cùng chung tay vào công tác chuẩn bị đêm văn nghệ để mang đến một ngày hội Trăng rằm tuyệt vời nhất cho các em nhỏ nơi đây.

    Thời gian: Thứ năm – Ngày 01 tháng 10 năm 2020.

    Địa điểm: Giáo họ Lá Ủ, Giáo phận Xuân Lộc – Phương Lâm, Đồng Nai.

    Số lượng: 35 Thành viên.

    Các Anh, Chị và các bạn tham gia xin vui lòng đăng kí cho : Thư ký Phương Thảo – FB: Thao Phuong, SĐT: 037 530 7751

   Thời gian đăng ký: Từ ngày 10/09/2020 đến 23h00 Chúa Nhật ngày 20/09/2020

    Mọi thắc mắc về chương trình xin liên hệ Phó nội: Diễm My – FB: Nguyễn Diễm My, SĐT: 036 737 6514 hoặc thư ký Phương Thảo theo thông tin bên trên.

    Lưu ý:Các bạn đăng ký tham gia vui lòng tham dự ít nhất một trong các công tác chuẩn bị trung thu (Tập văn nghệ, múa lân, gian hàng hội chợ, lô tô). Thời gian chuẩn bị từ ngày 21/09/2020 cho đến trước ngày đi. Các bạn tham gia sẽ không mất một khoản chi phí nào khác.

  Kính thưa quý Anh, Chị cựu, quý Ân nhân và các bạn!

Với mong muốn mang đến cho các em những niềm vui nho nhỏ và sự ấm áp trong dịp Tết Trung Thu này, bên cạnh đó để chuẩn bị cho chương trình được trọn vẹn hơn, Nhóm rất mong nhận được sự đồng cảm, chung tay và chia sẻ cũng như sự giúp đỡ từ tất cả các Anh, Chị, các quý Ân nhân cũng như các bạn.

Mọi đóng góp hay thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến:

Trưởng nhóm GB. Nguyễn Quốc Huy, SĐT: 035 657 7475

Hoặc quý ân nhân, anh chị cựu, các bạn có thể chuyển khoản cho Nhóm qua thông tin sau:

Tên chủ tài khoản: NGUYEN NGOC TAM NHU

Số tài khoản: 0036100019611001

Ngân hàng Phương Đông (OCB) – Chi nhánh TPHCM

SĐT: 096 712 0665

Một lần nữa, Nhóm rất mong sẽ nhận được sự đóng góp, ủng hộ từ mọi người. Xin chân thành cảm ơn Anh, Chị, quý Ân nhân, các bạn rất nhiều.
Kính chúc mọi người luôn có Chúa đồng hành trong mọi sự!

Ban Điều Hành