Thông Báo: Chương Trình Trung Thu 2023

Trung Thu trăng sáng như gương, nhìn chiếc bánh nướng mà nhớ thương quê nhà…

Trung thu là một ngày đầy ý nghĩa để các em nhỏ có thể vui chơi nhưng có một sự thật rằng không phải em nhỏ nào cũng được đón một cái tết trung thu trọn vẹn, tuổi thơ các em như những vầng trăng khuyết không nguyên vẹn. Chính vì vậy, dịp tết trung thu đối với gia đình NVHB là dịp vô cùng đặc biệt, chuyến xe đầy ý nghĩa đến các vùng xa xôi và khó khăn để chia sẻ niềm vui, mang đến cho các em một mùa Trung thu đầy ý nghĩa.

Năm nay Gia đình Nữ Vương Hòa Bình được mời gọi mang sức trẻ và màu áo xanh đến với Giáo xứ Hòa Thạnh – Giáo phận Phú Cường. Số trẻ em nơi đây vào khoảng 250-300 em thiếu nhi. Rất hy vọng các Anh, Chị và các bạn sẽ tham gia, cùng nhau cộng tác vào các các công tác văn nghệ và chuẩn bị cho đêm hội “Trăng Yêu Thương” như một món quà dành cho các em thiếu nhi vào dịp trung thu này.

Thời gian: Thứ 6 – ngày 29 tháng 09 năm 2023.

Địa điểm: Giáo xứ Hòa Thạnh, Giáo phận Phú Cường, Ấp Hiệp Phước, Xã Hoà Thạnh, Huyện Châu Thành, Tây Ninh

Số lượng: 38 Thành viên.

Anh Chị và các bạn tham gia chương trình xin vui lòng đăng ký tại đây: https://forms.gle/k8ztaUjb8z34Gvhb8

Hoặc Thư ký Kiều Ngân – FB: Nguyễn Hoàng Kiều Ngân, SĐT: 0859763025

Thời gian đăng ký: Từ 16/09/2023 đến 22h00 ngày 21/09/2023.

Mọi thắc mắc về chương trình xin liên hệ Phó nội Gia Huy – FB: Đỗ Gia Huy, SĐT: 0862810375  hoặc Thư Ký Kiều Ngân theo thông tin bên trên.

Lưu ý: Các bạn đăng ký tham gia vui lòng tham dự ít nhất một trong các công tác chuẩn bị trung thu (Tập văn nghệ, múa lân, gian hàng hội chợ, lô tô). Thời gian chuẩn bị từ ngày 22/09/2023 cho đến trước ngày đi. Các bạn tham gia sẽ không mất một khoản chi phí nào khác.

THƯ NGỎ

Kính thưa quý Anh Chị cựu, quý Ân nhân và các bạn!

Với mong muốn mang đến cho các em những niềm vui nho nhỏ và sự ấm áp trong dịp Tết Trung Thu này, bên cạnh đó để chuẩn bị cho chương trình được trọn vẹn hơn, Nhóm rất mong nhận được sự đồng cảm, chung tay và chia sẻ cũng như sự giúp đỡ từ tất cả các Anh, Chị, các quý Ân nhân cũng như các bạn.

Mọi đóng góp hay thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến:

Trưởng nhóm: Maria Đồng Thị Thảo My, SĐT:  0399635248

Hoặc quý ân nhân, anh chị cựu, các bạn có thể chuyển khoản cho Nhóm qua thông tin sau:

Tên chủ tài khoản: Võ Thị Ngọc Thiện

Số tài khoản: ACB – 21178407

SĐT: 0981050362

Một lần nữa, Nhóm rất mong sẽ nhận được sự đóng góp, ủng hộ từ mọi người. Xin chân thành cảm ơn Anh, Chị, quý Ân nhân, các bạn rất nhiều.
Kính chúc mọi người luôn có Chúa đồng hành trong mọi sự!

Ban Điều Hành